Lý Nhã Kỳ chỉ nên tìm bạn thân cùng đẳng cấp!

biettuot biettuot @biettuot

Lý Nhã Kỳ chỉ nên tìm bạn thân cùng đẳng cấp!

(Giải trí) Với địa vị, đẳng cấp và những mối quan hệ có sẵn, Lý Nhã Kỳ chỉ hợp và chỉ nên kết bạn với những người bạn có cùng đẳng cấp với mình.

15/03/2014 01:01 PM
21,709

Trở lại sau quãng thời gian tạm vắng khỏi làng giải trí và gác lại công việc để chăm sóc mẹ thì Lý Nhã Kỳ đã chính thức có những hoạt động trở lại. Cô vừa tham gia một sự kiện tầm cỡ và đầy ý nghĩa.

Xuất hiện tại sự kiện này, Nhã Kỳ xinh đẹp với bộ áo dài dân tộc tôn lên nét đẹp quý phái, cao sang mà đậm chất Việt của cô. Sự kiện này có mặt nhiều người danh tiếng trong đó có hoa hậu Ngô Phương Lan và bố của mình, một nhà ngoại giao nổi tiếng.

Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng Ngô Phương Lan và bố của hoa hậu.

Lý Nhã Kỳ được xếp ngồi cạnh Ngô Phương Lan trên hàng ghế khách mời. Cả hai người đẹp liên tục trò chuyện cùng nhau và rất vui vẻ trong lần gặp mặt này. Lý Nhã Kỳ cũng được gặp và trò chuyện với người bố nổi tiếng của Ngô Phương Lan.

Việc Lý Nhã Kỳ thân thiết cùng một hoa hậu xinh đẹp, có học thức, gia thế như Ngô Phương Lan chứng tỏ cô thực sự có duyên và chỉ nên kết thân với những người bạn xứng tầm đẳng cấp của mình như hoa hậu Ngô Phương Lan mà thôi.

Lý Nhã Kỳ là kiều nữ, ngôi sao hàng đầu của showbiz với vẻ đẹp hoàn hảo từ ngoại hình như nữ thần cho tới tài năng diễn xuất. Những bộ phim cô tham gia như Gió nghịch mùa, Kiều nữ và đại gia... đã chứng mình cho tất cả khả năng diễn xuất của cô là thực sự chứ không phải chỉ là bình hoa di động.

Không chỉ vậy, Lý Nhã Kỳ còn là một người đẹp có học thức đang nể trọng. Cô đã tốt nghiệp đại học bên Đức. Khả năng ngoại ngữ của người đẹp cũng là điều không phải bàn cãi khi cô tự tin giao tiếp với những quan khách nước ngoài một cách lưu loát không kém khi nói bằng tiếng mẹ đẻ.

Và bây giờ, Lý Nhã Kỳ không chỉ là một ngôi sao mà cô còn là một thương nhân. Nhã Kỳ sở hữu chuỗi kinh doanh hàng cao cấp, một trong số những người hiếm hoi kinh doanh kim cương ở Việt Nam.

Cô có mẹ và anh nuôi là những tỷ phú tiếng tăm và nổi tiếng tại Hồng Kông, Malaysia... cùng nhiều người bạn là các quan chức, doanh nhân tại nhiều quốc gia. Những người bạn của cô đều là những người có tiếng tăm, giàu có và nổi tiếng tại quốc gia của mình.

Lý Nhã Kỳ cùng mẹ nuôi và Thành Long.

Với địa vị, đẳng cấp và những mối quan hệ có sẵn, Lý Nhã Kỳ chỉ hợp và chỉ nên kết bạn với những người bạn có cùng đẳng cấp với mình. Đó như một điều tất nhiên và với tiêu chí như vậy, những người bạn làm doanh nhân sẽ là hợp nhất với cô.

Nhã Kỳ hoàn toàn không nên kết thân với những người trong showbiz, nhất là những người nổi tiếng vì đa phần các ngôi sao trong làng giải trí dù giàu có nhưng lại thiếu đi tầm ảnh hưởng, đầy rẫy điều tiếng không hay và quá lắm chiêu trò nên khó mà thật lòng trở thành bạn tốt.

Hy vọng Lý Nhã Kỳ sẽ tìm được những người bạn phù hợp với mình để cho cuộc sống của cô thêm hoàn hảo.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý