Lý Nhã Kỳ đẹp kiêu sa hội ngộ diễn viên Châu Tấn

msstit msstit @msstit

Lý Nhã Kỳ đẹp kiêu sa hội ngộ diễn viên Châu Tấn

Lý Nhã Kỳ gặp lại diễn viên Châu Tấn tại Tuần lễ thời trang Paris và cả hai vẫn lưu giữ những ấn tượng về nhau từ mùa fashion week trước.

11/07/2014 11:06 AM
2,655

Tới show diễn của Chanel trong tuần lễ thời trang haute couture Thu đông 2014- 2015 tại Paris, đã lập tức hút ống kính phóng viên quốc tế bởi phong cách thời trang quý tộc, kiêu sa vô cùng quyến rũ.

 - Ảnh 1

Không phụ sự chờ trông của .

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Tham dự show diễn quan trọng của Chanel, Lý Nhã Kỳ diện chiếc đầm hiệu Dice Kayek màu đỏ boóc đô rất thanh lịch với điểm nhấn ở hai tay phồng kiểu cách duyên dáng, làm tôn lên phong thái tao nhã, nhẹ nhàng.

 - Ảnh 6

Cô cũng đã có sự kết hợp tuyệt vời giữa sự đơn giản của chiếc đầm với đôi găng tay lửng màu đỏ, đặc biệt là chiếc nón đội hiệu Celine Robert được thiết kế cầu kỳ đậm chất công nương.

 - Ảnh 7

Set đồ của Lý Nhã Kỳ trở nên cực kỳ tinh tế, hoàn hảo khi “ton sur ton” đôi găng tay với màu son tươi đỏ cổ điển và đôi gò má ửng hồng tươi tắn. Màu đen quý phái, quyền lực cũng là điểm nhấn uyển chuyển từ chiếc nón, thắt lưng, bóp cầm tay Marchesa, đôi giày cao gót Geoges Hobeika.

 - Ảnh 8

Tôn vinh cho set đồ quý tộc này, mái tóc đen dài của Lý Nhã Kỳ được tạo kiểu cổ điển khiến hình ảnh Lý Nhã Kỳ vừa kiêu sa lại vừa dịu dàng. Chuỗi trang sức ngọc trai trắng Crivelli làm chất cổ điển ấy thêm đậm nét. Vẻ tiểu thư của Lý Nhã Kỳ không chỉ làm say đắm những người đối diện mà còn có sức thu hút mạnh mẽ các ống kính phóng viên thời trang quốc tế.

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

Đến giờ, Lý Nhã Kỳ đã là gương mặt thân thuộc của show diễn Chanel. Năm nay, cô gặp lại diễn viên Châu Tấn và cả hai bày tỏ vẫn lưu giữ những ấn tượng về nhau từ mùa fashion week trước. Bên cạnh Châu Tấn, Lý Nhã Kỳ khá nổi bật với phong cách thời trang riêng biệt của mình.

 - Ảnh 13

Mỗi mùa Paris fashion, Lý Nhã Kỳ không chỉ là gương mặt gắn bó, mà cô còn trở thành một cá tính thời trang tạo được những ấn tượng riêng, nổi bật thu hút sự quan tâm nhiệt tình của báo giới.

 - Ảnh 14

Hình ảnh cổ điển, tiểu thư của Lý Nhã Kỳ đã xây dựng được những dấu ấn đậm nét, nhiều quan khách khi gặp đã nhắc đến hình ảnh cổ điển, cá tính của Lý Nhã Kỳ mùa show trước.

 - Ảnh 15

Tại show diễn Chanel, Lý Nhã Kỳ lại tiếp tục hội ngộ, sánh đôi cùng nữ tỷ phú nghiện đồ haute couture, Mouna Ayoub. Bà đã sở hữu rất nhiều sản phẩm haute couture của Chanel và là gương mặt khách mời danh giá của . Trong show Chanel, nữ tỷ phú diện đồ couture màu trắng của Chanel khá ấn tượng.

Tiểu Phong (Photo: Alex Cheng)

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý