Lý Nhã Kỳ đẹp quý phái nhận giải ‘Nữ doanh nhân phong cách’

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lý Nhã Kỳ đẹp quý phái nhận giải ‘Nữ doanh nhân phong cách’

Lý Nhã Kỳ cùng hoa hậu Đền Hùng Giáng My, cựu diễn viên Thủy Tiên và doanh nhân Trần Thị Hoài Anh đều đoạt giải ở hạng mục ‘nữ doanh nhân phong cách’ tại Elle Style Awards 2015.

18/04/2015 12:06 PM
9,768

Sự kiện Elle Style Awards 2015 (ESA) - giải thưởng thường niên danh giá và uy tín toàn cầu của ELLE, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam đã chính thức diễn ra vào tối qua (17/4).

Ở hạng mục "Nữ doanh nhân phong cách của năm" là sự cạnh tranh giữa cựu diễn viên Thủy Tiên (mẹ chồng Tăng Thanh Hà), doanh nhân Lý Nhã Kỳ, Trần Thị Hoài Anh và Giáng My. Song đặc biệt nhất, là cả bốn đề cử đều đoạt giải ở hạng mục quan trọng này.

Xuất hiện tại lễ trao giải, Lý Nhã Kỳ thể hiện style ăn mặc sang trọng, ra dáng một quý bà thành đạt.

   - Ảnh 1

Lý Nhã Kỳ quý phái, sang trọng nhận giải thưởng 'Nữ doanh nhân phong cách của năm' tại Elle Style Awards 2015 tối qua.

Trên trang cá nhân, doanh nhân Lý Nhã Kỳ vui mừng gửi lời cảm ơn tới giới truyền thông, bạn bè, người hâm mộ đã ủng hộ cô suốt thời gian qua.

"Hôm qua được Elle vinh danh "Nữ doanh nhân phong cách thời trang của năm", chưa thể nói hết lời cám ơn đến mọi người. Nên mượn facebook để nói lời cám ơn đến tất cả các anh, chị truyền thông, giới chuyên môn trong ngành thời trang, và các anh, chị, bạn bè trong giới showbiz cùng khán giả đã ủng hộ Kỳ trong vai trò doanh nhân.

Dù Kỳ ở vai trò vị trí nào thì không có mọi người thì sẽ không có Lý Nhã Kỳ thành công như ngày hôm nay. Cám ơn mọi người", Lý Nhã Kỳ chia sẻ

   - Ảnh 2

Lý Nhã Kỳ luôn nổi bật với gu thời trang đẳng cấp và tinh tế.

Lý Nhã Kỳ (sinh năm 1982), tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, là một người mẫu quảng cáo, diễn viên điện ảnh, doanh nhân được biết nhiều qua vai Diễm Kiều trong loạt phim truyền hình "Kiều nữ và đại gia". Năm 2011, cô được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam.

Tuy đã rút lui khỏi làng giải trí nhưng cái tên Lý Nhã Kỳ luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện bởi gu thời trang đẳng cấp, tinh tế. Cô còn được biết là một nữ doanh nhân thông minh, khéo léo trong việc phát huy các mối quan hệ tương hỗ giữa tư cách một người nổi tiếng và hoạt động kinh doanh.

Elle Style Awards 2015 là giải thưởng nhằm vinh danh những nhân vật tài năng, có đóng góp và thành tựu đáng tự hào trong các lĩnh vực mà họ đang theo đuổi. Ngoài ra, những cá nhân này phải sở hữu một phong cách thời trang ấn tượng trong công việc và đời thường, mang tới nguồn cảm hứng cho cộng đồng.

Sự kiện này không chỉ để vinh danh và trao giải cho các cá nhân kiệt xuất, mà còn là nơi để những ngôi sao nổi tiếng của Vbiz tạo nên dấu ấn quan trọng về thời trang.

Xem video liên quan:

Lý Nhã Kỳ như nàng công chúa lạc giữa Paris.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý