Lý Nhã Kỳ đẹp quyền quý với thời trang hàng hiệu

msstit msstit @msstit

Lý Nhã Kỳ đẹp quyền quý với thời trang hàng hiệu

Nếu như trong 2 mùa Paris Fashion Week vừa qua, Lý Nhã Kỳ liên tục ghi điểm với báo giới, nghệ sỹ quốc tế bằng phong cách thời trang quý tộc, cổ điển thì trong nước, cô cũng luôn gây ấn tượng với hình ảnh đẳng cấp, thượng lưu.

08/10/2014 12:12 PM
10,449

 

Trong bộ hình thời trang mới, Lý Nhã Kỳ dễ khiến người ta say đắm với vẻ tiểu thư đài các, kiêu kỳ khi cô dạo bước qua nhiều không gian của Paris tráng lệ, bình yên. Một Paris của tiểu thư Lý Nhã Kỳ không chỉ có những đền đài, cung điện nguy nga, mà còn là những khoảnh khắc lắng dịu, bình yên nơi những công viên xanh mướt, bên những hồ nước đẹp đến nao lòng… Màu xanh của nước, của cây cối, của cỏ, màu xám của đền đài, cung điện cổ kính làm nổi bật nước da trắng hồng cũng như vẻ đẹp cổ điển, kiêu sa của Lý Nhã Kỳ trong bộ đầm màu đỏ burgundy của thương hiệu Dice Kayek và bộ đầm màu trắng sang trọng được kết hợp giữa Alberta Ferretti và Georges Hobeika.

Với phom dáng và cách thiết kế theo xu hướng cổ điển, các bộ đầm Lý Nhã Kỳ diện đều thuộc kiểu đầm dài, kín đáo, thanh lịch và tôn thêm vẻ quyền quý. Người đẹp rất tinh tế khi sử dụng thêm thắt lưng Georges Hobeika cho chiếc đầm màu đỏ burgudy, giúp phom dáng thon thả, yểu điệu hơn, còn dây lưng buộc nơ cho chiếc áo trắng của thương hiệu Alberta Ferretti trở thành điểm nhấn cho một phong cách yểu điệu, yêu kiều. Đặc biệt với hai bộ đồ này, người đẹp đã sử dụng hiệu quả những chiếc nón đội đầu phong cách công nương của thương hiệu Celine Robert.

Những chiếc nón đội này cũng đã trở thành một ấn tượng riêng về Lý Nhã Kỳ không chỉ với bạn bè quốc tế mà với cả công chúng trong nước. Không dễ dàng để có thể “chinh phục” được những chiếc nón đội khá cầu kỳ, thượng lưu này. Với Lý Nhã Kỳ, gương mặt đậm nét cổ điển với đôi mắt to, cách trang điểm đơn giản nhưng luôn hướng về xu thế cổ điển đặc biệt giúp cô phù hợp với nón đội. Trong bộ ảnh, Lý Nhã Kỳ để tóc dài, khẽ bới một chút sau gáy giúp hình ảnh cô trở nên trẻ trung, mang dáng dấp một tiểu thư.

Set đồ của Lý Nhã Kỳ cũng được phối hợp tinh tế, ăn ý với dây ngọc trai trắng của Crivelli và bóp cầm tay của Marchesa. Cách dùng găng tay lửng cũng như sử dụng những đôi giày cao của thương hiệu Georges Hobeika cũng đã trở thành hình ảnh mang tính “bản quyền” chứa đựng phong cách riêng biệt của cô.

Từ khi tạm dừng các hoạt động showbiz, Lý Nhã Kỳ rất hạn chế sự xuất hiện của mình. Cô hiện đang tập trung vào công việc kinh doanh cũng như phát triển mạnh các dự án xã hội, thiện nguyện.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý