Lý Nhã Kỳ đẹp sang trọng, nền nã với áo dài tại Hà Nội

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lý Nhã Kỳ đẹp sang trọng, nền nã với áo dài tại Hà Nội

Tối ngày 1/8, Lý Nhã Kỳ có mặt tại Hà Nội tham dự Lễ kỷ niệm Quốc khánh Cộng hoà Singapore lần thứ 49.

02/08/2014 10:34 AM
10,286

Lý Nhã Kỳ tham dự Lễ kỷ niệm với lời mời của đích thân ngài Đại sứ Ng Teak Hean, trên cơ sở mối quan hệ thân thiết, gắn bó giữa Lý Nhã Kỳ và Đại sứ quán. Mặc dù rất bận rộn với công việc, phải đáp chuyến bay muộn ra Hà Nội, sát giờ dự sự kiện, nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn cố gắng sắp xếp để có thể có mặt tại sự kiện quan trọng này của lãnh sự quán Singapore.

 - Ảnh 1

Lý Nhã Kỳ tham dự Lễ kỷ niệm với lời mời của đích thân ngài Đại sứ Ng Teak Hean.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Lý Nhã Kỳ trò chuyện với nhiều vị quan khách.

Cô cũng trực tiếp chúc mừng Singapore trong ngày kỷ niệm đáng nhớ này với ngài Đại sứ Ng Teak Hean và trò chuyện, giao lưu cùng ngài Đại sứ cũng như nhiều vị quan khách khác. Tiệc kỷ niệm Quốc khánh lần thứ 49 của Cộng Hoà Singapore được tổ chức trong khán phòng tại một khách sạn lớn, cả khán phòng được trang hoàng lộng lẫy với sắc trắng và đỏ của màu cờ Singapore.

 - Ảnh 5

Tới tham dự sự kiện kỷ niệm trọng đại của Đại sứ quán Singapore, Lý Nhã Kỳ diện chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam vô cùng duyên dáng, sang trọng.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Chiếc áo dài bằng satan phủ lớp ren tinh tế có màu xanh nhạt nền nã tôn lên vẻ đẹp quý phái của gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng với mái tóc vấn thanh tú. 

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Vẻ thanh lịch của Lý Nhã Kỳ nhận được nhiều lời ngợi khen từ quan khách Việt Nam và Quốc tế, nhiều quan khách Việt Nam bày tỏ sự tự hào khi hình ảnh sang trọng, rất Việt Nam của cô nổi bật trong một sự kiện quốc tế như thế.

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

Lễ kỷ niệm có sự tham dự đặc biệt của nhiều vị lãnh đạo các bộ, ban ngành, đoàn thể của Việt Nam, đại diện lãnh sự quán các nước… Đây là dịp gặp gỡ, giao lưu và gắn kết quan hệ giữa các Bộ, ban ngành với đất nước Singapore đồng thời cũng là dịp hội ngộ giữa các đại sứ quán trên địa bàn Hà Nội.

Anh Vũ (Photo: Như Hoàn)

Xem thêm video clip : Trailer vòng đối đầu của chương trình Giọng hát việt nhí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý