Lý Nhã Kỳ đẹp thoát tục “quyến rũ” các ống kính nhiếp ảnh

mesu mesu @mesu

Lý Nhã Kỳ đẹp thoát tục “quyến rũ” các ống kính nhiếp ảnh

(ĐSPL) Không chỉ đồng loạt các nhiếp ảnh gia quốc tế tại thảm đỏ, mà ngay cả một số quan khách cũng phải đưa điện thoại cá nhân ghi lại hình ảnh Lý Nhã Kỳ.

21/05/2016 10:18 PM
126

(ĐSPL) - Không chỉ đồng loạt các nhiếp ảnh gia quốc tế tại thảm đỏ, mà ngay cả một số quan khách cũng đã không cưỡng lại được, phải đưa điện thoại cá nhân ghi  lại hình ảnh Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ buổi công chiếu bộ phim Bacalaureat của đạo diễn Cristian Mungiu.

Trong bộ đầm haute couture màu xanh pastel của thương hiệu Georges Hobeika cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, nền nã, thanh tao với mái tóc thả dài yểu điệu, trang sức kim cương màu pastel tinh tế của Paolo Piovan, Lý Nhã Kỳ xuất hiện phiêu bồng, thoát tục giữa thảm đỏ hút hồn hầu hết các ống kính.

Lý Nhã Kỳ đẹp thoát tục “quyến rũ” các ống kính nhiếp ảnh trên thảm đỏ - Ảnh 1Phóng to

Ngay từ khi bước xuống cầu thang để nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn thực hiện các shoot hình hậu trường, vẻ đẹp mong manh mà gợi cảm của Lý Nhã Kỳ đã lập tức khiến ống kính của nhiếp ảnh gia quốc tế “mê mệt”.

Lý Nhã Kỳ đẹp thoát tục “quyến rũ” các ống kính nhiếp ảnh trên thảm đỏ - Ảnh 2Phóng to

Gặp gỡ tại sảnh khách sạn chuẩn bị tới thảm đỏ, ông Antoine Dray, người quản lý truyền thông và sự kiện cho các đoàn phim và sao Hollywood quảng bá phim trong khuôn khổ Cannes đã hết lời khen ngợi về thần thái quyến rũ của Lý Nhã Kỳ.

Ông nói, Lý Nhã Kỳ may mắn được tạo hóa ban tặng cho vẻ đẹp, một thần thái riêng biệt không thể trộn lẫn, vẻ đẹp ấy còn rất dễ chinh phục người khác từ cái nhìn đầu tiên. Ông cũng khen Lý Nhã Kỳ đã biết tạo cho mình một dấu ấn riêng, khiến mọi người hào hứng quan sát cô trên thảm đỏ.

Trò chuyện cùng Lý Nhã Kỳ, ông còn chia sẻ nhiều người biết Lý Nhã Kỳ có nhiều vai trò cống hiến cho Việt Nam, là một nhà hoạt động xã hội tích cực, chính vì vậy, trong dịp gặp gỡ này, ông cũng đang hình thành những suy nghĩ sẽ làm cái gì đó cho Việt Nam tại Cannes vào năm sau.

Điều này đã khiến Lý Nhã Kỳ vô cùng hạnh phúc, cô tin tưởng, với sự hỗ trợ này, chắc chắn dấu ấn của Việt Nam sẽ tốt hơn tại Cannes trong những năm tới.

Lý Nhã Kỳ đẹp thoát tục “quyến rũ” các ống kính nhiếp ảnh trên thảm đỏ - Ảnh 3Phóng to

Lý Nhã Kỳ đẹp thoát tục “quyến rũ” các ống kính nhiếp ảnh trên thảm đỏ - Ảnh 4Phóng to

Trong sự kiện thảm đỏ, tên Lý Nhã Kỳ được MC thảm đỏ đọc lên vô cùng trang trọng, cô cũng được bộ phận điều phối thảm đỏ chăm sóc từng sải bước. MC thảm đỏ có nhiệm vụ đọc tên những ngôi sao lớn, những vị khách rất đặc biệt tham dự thảm đỏ. 

Lý Nhã Kỳ đẹp thoát tục “quyến rũ” các ống kính nhiếp ảnh trên thảm đỏ - Ảnh 5Phóng to

Lý Nhã Kỳ đẹp thoát tục “quyến rũ” các ống kính nhiếp ảnh trên thảm đỏ - Ảnh 6Phóng to

“Quý ông” điều phối thảm đỏ vẫn tiếp tục thực hiện công việc dừng bước một số khách mời để tạo không gian cho Lý Nhã Kỳ tạo dáng trước ống kính.  Đây là công việc mà người điều phối thảm đỏ thực hiện dành cho các ngôi sao hạng A hoặc đoàn phim ra mắt.

Lý Nhã Kỳ khá bất ngờ khi các nhiếp ảnh gia từ các hướng đều gọi cô “Lý Nhã Kỳ, Việt Nam, Việt Nam” để mời cô hướng tới họ chụp hình.

Lý Nhã Kỳ đẹp thoát tục “quyến rũ” các ống kính nhiếp ảnh trên thảm đỏ - Ảnh 7Phóng to

Không chỉ gương mặt, thần thái của Lý Nhã Kỳ được ghi lại, mà các nhiếp ảnh gia liên tục “săn” hình ảnh của cô ở mọi góc độ trên thảm đỏ. Hình ảnh Lý Nhã Kỳ đã bắt đầu lan tỏa, và được các nhiếp ảnh gia thảm đỏ yêu thích.

Đây là những giây phút vô cùng ấn tượng, để lại cảm xúc mạnh với Lý Nhã Kỳ, vì thực sự không có cách quảng bá hình ảnh đất nước nào tuyệt vời hơn khi trên thảm đỏ danh giá của sự kiện lớn như Cannes, cái tên Việt Nam liên tục được gọi lên như thế.

Lý Nhã Kỳ đẹp thoát tục “quyến rũ” các ống kính nhiếp ảnh trên thảm đỏ - Ảnh 8Phóng to

Lý Nhã Kỳ đẹp thoát tục “quyến rũ” các ống kính nhiếp ảnh trên thảm đỏ - Ảnh 9Phóng to

Lý Nhã Kỳ cũng rất bất ngờ khi có nhiều người gặp cô và chia sẻ rằng, họ đã chú ý tới phong cách thời trang của cô cũng như vẻ đẹp cổ điển rất điện ảnh của cô trong các sự kiện, và cho rằng, hình ảnh của  cô xuất hiện trên tạp chí Gala là rất xứng đáng.

Trang phục thảm đỏ, hình ảnh của Lý Nhã Kỳ đến hôm nay đã thực sự ghi lại được một dấu ấn sâu đậm trong mắt bạn bè quốc tế. Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô cảm thấy hãnh diện khi càng ngày càng có nhiều người quan tâm, để ý đến hình ảnh của mình và biết cô đến từ Việt Nam.

Với việc trở thành nhà bảo trợ của Tổ chức Cinefondation Cannes 2016, cùng với việc được tạp chí Pháp, bạn bè quốc tế đánh giá cao về sự hiện diện của mình, đây sẽ là động lực để Lý Nhã Kỳ nỗ lực hơn trong việc hoàn thành những mục tiêu sắp tới trên con đường sự nghiệp của cô.

Tiểu Quỳnh

Photo: Lê Thiện Viễn và BTC

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý