Lý Nhã Kỳ được Hoa đán Diêu Tinh Đồng hết lời khen ngợi

msstit msstit @msstit

Lý Nhã Kỳ được Hoa đán Diêu Tinh Đồng hết lời khen ngợi

Lý Nhã Kỳ đã có sự hội ngộ Hoa đán Diêu Tinh Đồng tại Tuần lễ thời trang Paris, và Diêu Tinh Đồng hết lời ca ngợi phong cách thời trang của Lý Nhã Kỳ.

14/07/2014 09:41 AM
2,811

Trong tuần lễ thời trang haute couture Paris 2014-2015, Lý Nhã Kỳ trở thành khách mời đặc biệt của Zuhair Murad.

Zuhair Murad là thương hiệu nổi tiếng của nhà thiết kế thời trang người Li-băng, ông Zuhair Murad, style của thương hiệu này đặc biệt được những nhân vật quyền quý, đệ nhất phu nhân, giới quý tộc, và rất nhiều các chọn lựa như: công chúa Al-Waleed của Ả rập Saudi, Hoa hậu Pháp Chloé Mortaud, Taylor Swift, Beyoncé Knowles, Jennifer Lopez, Shakira, Miley Katy Perry, Vanessa Williams, Chương Tử Di, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Angelababy, Kristen Bell, Diane Kruger, Amy Adams, Eva Longoria, Kate Beckinsale…

 - Ảnh 1

Với phong cách thiết kế riêng biệt, tinh tế, tôn vinh vẻ đẹp sang trọng quyền quý, sự nổi bật, Zuhair Murad luôn giúp các người đẹp nổi bật và được vinh danh trên những thảm đỏ sang trọng nhất thế giới. Chính vì thế, show diễn của Zuhair Murad cũng có sự góp mặt của nhiều ngôi sao trên thế giới.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Trong show diễn haute couture của Zuhair Murad tại Paris, với tư cách khách mời danh dự, cũng đã nhận được sự tiếp đón nồng hậu của chính nhà thiết kế lừng danh và tài ba này. Cũng chính nhờ những thiện cảm đặc biệt này, mặc dù rất khó tính trong việc chọn những đại diện phân phối thương hiệu tại các nước, nhưng Zuhair Murad đã đồng ý hợp tác và để Lý Nhã Kỳ trở thành nhà phân phối độc quyền của thương hiệu tại Việt Nam.

 - Ảnh 5

Lý Nhã Kỳ hạnh phúc vì điều này, bởi một lần nữa, Việt Nam là cái tên được những nhà thiết kế lừng danh tin tưởng vào thời trang Việt Nam. Ở một khía cạnh nào đó, thì đây cũng là cách để cái tên Việt Nam ngày càng gắn bó, được biết đến nhiều hơn với những “ông lớn” của ngành thời trang thế giới.

 - Ảnh 6

Tham dự show diễn, Lý Nhã Kỳ diện bộ đồ màu đen với nón đội đầu được phủ ren che mặt tạo cảm giác đầy bí ẩn, quyền quý và hết sức quyến rũ. Lý Nhã Kỳ đã khéo léo khi khoác nhẹ chiếc áo vest bên ngoài chiếc đầm Toni Maticevski màu đen có phần tùng váy xòe cổ điển, sự kết hợp này đã tạo thêm “quyền lực” cho bộ đồ, tạo nên hình ảnh vừa thanh lịch, vừa quyền quý.

 - Ảnh 7

Sự quyền quý ấy trở nên hoàn hảo khi cô đội chiếc nón Celine Robert có thiết kế mang dáng dấp quý tộc trung Đông thời Audrey hepurn với mặt lưới phủ, găng tay Maison Fabre và bóp cầm tay Marchesa màu đen quý phái.

Chuỗi ngọc trai trắng của thương hiệu Crivelli tô đậm nét đẹp cổ điển và là điểm nhấn tươi sáng cho set đồ màu đen của Lý Nhã Kỳ.

Chính nhà thiết kế Zuhair Murad đã khen ngợi phong cách thời trang ấn tượng, quyền quý như những công nương xưa của Lý Nhã Kỳ.

 - Ảnh 8

Ông tỏ ra hài lòng khi thấy người mà ông “chọn mặt gửi vàng” là người có gu thời trang tinh tế, sang trọng. Gu thời trang của Lý Nhã Kỳ vẫn tiếp tục giữ cô ở vị trí tâm điểm thu hút ống kính và nhận được lời khen ngợi từ phóng viên của kênh Fashion tivi cùng những biên tập viên thời trang khác tham dự show diễn.

 - Ảnh 9

Bất ngờ trong show diễn, đã có sự hội ngộ giống như mối duyên với Hoa đán Diêu Tinh Đồng, mỹ nhân của phim “12 con giáp”. Gặp Lý Nhã Kỳ, Diêu Tinh Đồng hết lời ca ngợi phong cách thời trang của cô, đặc biệt bày tỏ sự thích thú với chiếc nón đội cá tính và chiếc đầm sang trọng, với phom dáng cổ điển mà hết sức trẻ trung của Lý Nhã Kỳ.

 - Ảnh 10

Thấy Hoa đán yêu thích bộ đồ, Lý Nhã Kỳ đã hào phóng hứa tặng cô chiếc nón và bộ đầm khi bộ sưu tập chính thức được ra mắt, Diêu Tinh Đồng vô cùng hạnh phúc với món quà đặc biệt ấy.

 - Ảnh 11

Lý Nhã Kỳ rất cảm mến sự dễ thương, chân thành từ Diêu Tinh Đồng, cô cũng hứa sẽ hỗ trợ trang phục cho Diêu Tinh Đồng đi dự thảm đỏ các lớn. Sự chân tình trong tình cảm khi gặp gỡ đã giúp cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết và trò chuyện thân mật trong suốt sự kiện.

 - Ảnh 12

Tại sự kiện, Diêu Tinh Đồng xuất hiện với phong cách thời trang nhẹ nhàng, dịu dàng, cô cũng là gương mặt Hoa ngữ được mời tham dự nhiều sự kiện thời trang danh tiếng của thế giới, tên tuổi của cô nổi bật sau khi tham gia “12 con giáp”.

Tiểu Phong (Photo: Alex Cheng)

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý