Lý Nhã Kỳ được lên báo Hồng Kông khi đi mua sắm cùng Xa Thi Mạn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Lý Nhã Kỳ được lên báo Hồng Kông khi đi mua sắm cùng Xa Thi Mạn

Mới đây, Lý Nhã Kỳ tiếp tục có mặt trên một trang báo của Hồng Kông khi đi mua sắm cùng Ảnh hậu TVB Xa Thi Mạn. Lý Nhã Kỳ rất thân mật với Xa Thi Mạn.

21/10/2016 12:47 PM
4,328

Trong showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ là ngôi sao có quan hệ rộng rãi với nhiều người giàu có và nổi tiếng nhất. Một trong những mối quan hệ thân thiết đáng ngưỡng mộ của Lý Nhã Kỳ là với Xa Thi Mạn. Cách đây không lâu, Xa Thi Mạn cũng đăng tải một bức ảnh trên Instagram và chú thích rằng: “Cô ấy (Lý Nhã Kỳ) là người bạn thân trong cuộc đời tôi”.

Mới đây, hình ảnh Lý Nhã Kỳ đi mua sắm cùng Xa Thi Mạn được lên báo Hồng Kông. Trong hình nữ diễn viên "Gió nghịch mùa" và ngôi sao TVB trò chuyện thân thiết khi được hội ngộ. Cả Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn đều mặc trang phục giản dị.

Lý Nhã Kỳ lên báo Hồng Kông  1

Lý Nhã Kỳ được lên báo Hồng Kông khi đi mua sắm của Xa Thi Mạn

Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng khiến công chúng bất ngờ khi mời được Xa Thi Mạn sang tham dự show thời trang Thu - Đông do cô đứng ra tổ chức. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ cũng thường gặp gỡ, đi chơi với Xa Thi Mạn ở cả Việt Nam và Hồng Kông.

Lý Nhã Kỳ lên báo Hồng Kông  0

Lý Nhã Kỳ lên báo Hồng Kông  4

Cả Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn đều mặc trang phục giản dị

Lý Nhã Kỳ lên báo Hồng Kông  2

Xa Mạn Thi chia sẻ trên Instagram hình ảnh thân thiết với Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ lên báo Hồng Kông  3

Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn là bạn bè thân thiết của nhau.

>> Xa Thi Mạn thừa nhận Lý Nhã Kỳ là bạn thân

Xem thêm

  • Chỉ có Lý Nhã Kỳ mới được 'Ảnh hậu' TVB Xa Thi Mạn ưu ái thế này trên trang cá nhân!Chỉ có Lý Nhã Kỳ mới được 'Ảnh hậu' TVB Xa Thi Mạn ưu ái thế này trên trang cá nhân!
  • Tin sao Việt mới 12/10: Hồng Quế chuẩn bị lên bàn mổ sinh con, Lý Nhã Kỳ xin chữ ký Xa Thị Mạn cho fans ViệtTin sao Việt mới 12/10: Hồng Quế chuẩn bị lên bàn mổ sinh con, Lý Nhã Kỳ xin chữ ký Xa Thị Mạn cho fans Việt
  • Đặng Thu Thảo, Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ cùng dàn mỹ nhân Việt hết lòng ủng hộ Đông NhiĐặng Thu Thảo, Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ cùng dàn mỹ nhân Việt hết lòng ủng hộ Đông Nhi
  • Lý Nhã Kỳ mở tiệc tại biệt thự riêng thết đãi người đàn ông quyền lực thế giớiLý Nhã Kỳ mở tiệc tại biệt thự riêng thết đãi người đàn ông quyền lực thế giới
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý