Lý Nhã Kỳ hóa tiểu thư buồn mơ mộng ở Pháp

msstit msstit @msstit

Lý Nhã Kỳ hóa tiểu thư buồn mơ mộng ở Pháp

Vẻ ưu tư của Lý Nhã Kỳ giống như những nàng tiểu thư xưa mang những nỗi buồn lãng mạn dạo bước ở Paris cổ kính.

17/09/2014 05:03 PM
1,729

Diện lại những bộ đồ đã từng được khen ngợi với phong cách quý tộc trong Fashion week tại Paris vừa rồi, trong bộ ảnh thời trang mới, Lý Nhã Kỳ bất chợt có những phút giây ưu tư, buồn man mác giữa khung cảnh Paris bình yên và sâu lắng.

 - Ảnh 1

Vẻ ưu tư của Lý Nhã Kỳ càng làm nổi bật hơn hình ảnh tiểu thư, đài các của cô, giống như những nàng tiểu thư xưa mang những nỗi buồn lãng mạn dạo bước ở Paris cổ kính.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

“Tiểu thư Lý Nhã Kỳ” đem những ưu tư đó lang thang qua những công viên dịu dàng, những góc cổ trầm mặc, uy nghi nhất của các bảo tàng, bờ sông Sein bình yên với những chiếc khóa tình yêu đặc trưng…

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Ekip chụp hình đã quyết định chọn tone màu ảnh đen trắng với ý muốn nhấn mạnh vào sự bình yên, lãng mạn và tôn lên vẻ đẹp quý tộc, cổ điển rất đặc trưng của set đồ mà Lý Nhã Kỳ mặc.

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Diện nguyên set đồ màu đen từ chiếc đầm kiểu dáng Vintage cổ điển của Toni Maticevski đến áo vest khoác ngoài, nón đội phủ ren Celine Robert, găng tay Maison Fabre và clutch cầm tay Marchesa... chỉ duy nhất chuỗi ngọc trai Crivelli là điểm nhấn màu trắng, hình ảnh Lý Nhã Kỳ mang phong thái quyền lực rất quý tộc trong màu ảnh trắng đen bí ẩn.

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

Với set đồ tiểu thư, có chút mong manh, mơ mộng giữa công viên bình yên, Lý Nhã Kỳ diện bộ đầm được phối hợp giữa chân váy xòe của Toni Maticevski kết hợp với các áo vest khác nhau.

 - Ảnh 14

 - Ảnh 15

Cô vẫn chuộng dùng nón đội đầu với kiểu dáng của những thập niên cũ như một thứ trang sức đặc biệt, đã thành ấn tượng riêng của phong cách cổ điển Lý Nhã Kỳ.

 - Ảnh 16

Phong cách này giúp cô luôn được chú ý ở các tuần lễ thời trang và tiếp tục khẳng định hình ảnh cổ điển luôn phù hợp với Lý Nhã Kỳ.

 - Ảnh 17

 - Ảnh 18

Giữa Paris mộng mơ, “tiểu thư” Lý Nhã Kỳ đã được thoả sức thả hồn vào không gian lãng mạn, những set đồ cồ điển, quý tộc cô lựa chọn được tôn vinh hơn với đền đài cổ kính.

Anh Tuấn (Photo: Alex Cheng)

Xem thêm video clip : Thưởng thức sáng tác mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý