Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc lộng lẫy yêu kiều trên thảm đỏ Cannes 2017

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc lộng lẫy yêu kiều trên thảm đỏ Cannes 2017

Lý Nhã Kỳ tỏa sáng lộng lẫy không thua kém gì nhiều ngôi sao quốc tế tại lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 70.

18/05/2017 05:19 AM
1,943

Lý Nhã Kỳ tỏa sáng lộng lẫy không thua kém gì nhiều ngôi sao quốc tế tại lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 70.

Trên thảm đỏ Lễ khai mạc LHP Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ một lần nữa mang lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp với bộ đầm của đến từ thương hiệu Ashi Collection 2017.

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc lộng lẫy yêu kiều trên thảm đỏ Cannes 2017 - Ảnh 1

Bộ đầm Couture dành riêng cho Lý Nhã Kỳ này được khâu tay thủ công trong 300 giờ giúp cô khoe vẻ đẹp lộng lẫy như một bà hoàng trên thảm đỏ khai mạc LHP Cannes.

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc lộng lẫy yêu kiều trên thảm đỏ Cannes 2017 - Ảnh 2

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc lộng lẫy yêu kiều trên thảm đỏ Cannes 2017 - Ảnh 3

Bộ trang sức kim cương Paolo Piovan gồm 2 chiếc ráp lại thành bông hoa và bông tai càng làm tôn thêm vẻ đẹp quyền quý của nữ diễn viên. Được biết, năm nay ngoài các bộ đầm hiệu Lý Nhã Kỳ sẽ lựa chọn thêm những trang phục đến từ các NTK Việt.

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc lộng lẫy yêu kiều trên thảm đỏ Cannes 2017 - Ảnh 4

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc lộng lẫy yêu kiều trên thảm đỏ Cannes 2017 - Ảnh 5

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc lộng lẫy yêu kiều trên thảm đỏ Cannes 2017 - Ảnh 6

Trong buổi Lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 70, Lý Nhã Kỳ đã có dịp hội ngộ nữ diễn viên Marion Cotilard, NTK thời trang Agnès B và Louis Garrel – diễn viên phim "Les fanto_mes d'Ismael".

Được biết, ngày 17/5 (giờ địa phương) LHP Cannes khai mạc, cũng là ngày giỗ cha nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ. Cô muốn xin lỗi cha và gia đình khi cô không thể ở bên cạnh họ trong ngày vô cùng quan trọng này.

Năm nay là năm đầu tiên đại gia đình của Lý Nhã Kỳ tề tựu đông đủ trong ngày giỗ cha cô. Nhưng năm nay cũng là năm Lý Nhã Kỳ quyết định làm cầu nối quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes lần thứ 70.

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc lộng lẫy yêu kiều trên thảm đỏ Cannes 2017 - Ảnh 7

Lúc đầu khi biết ngày LHP Cannes diễn ra trùng với đám giỗ của cha, Lý Nhã Kỳ đã quyết định không tới Cannes, nhưng cô được mẹ và hai chị gái hết sức động viên để cô đi vì công việc. Hai chị và mẹ cũng sẽ thay Lý Nhã Kỳ thắp hương trên mộ cha cô trong ngày giỗ ông. Lý Nhã Kỳ cho biết cô mang ơn mẹ và hai chị vì họ đã luôn đứng sau ủng hộ và hy sinh cho cô có được như ngày hôm nay.

Trước giờ bước lên thảm đỏ Lễ khai mạc LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ chia sẻ cô khá xúc động và cảm thấy có lỗi về chuyện mình vắng mặt trong ngày giỗ cha. Nhưng vì công việc, cô biết cha sẽ ủng hộ cô, vì cô tin ông luôn dõi theo cô trên mọi bước đường đời.

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc lộng lẫy yêu kiều trên thảm đỏ Cannes 2017 - Ảnh 8

Năm nay cũng là cột mốc quan trọng với Lý Nhã Kỳ ở LHP Cannes khi cô được tạp chí The Hollywood Reporter, tạp chí chuyên ngành điện ảnh hàng đầu của Mỹ, lựa chọn giới thiệu là gương mặt mới, tiếng nói mới đến từ Việt Nam.

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý