Lý Nhã Kỳ kiệt sức, phải truyền nước ở Paris

biettuot biettuot @biettuot

Lý Nhã Kỳ kiệt sức, phải truyền nước ở Paris

Lịch làm việc với đối tác dày đặc cộng với tình trạng thiếu ngủ nhiều ngày đã khiến cựu Đại sứ du lịch Việt Nam choáng váng và phải truyền nước.

14/07/2014 10:02 PM
2,105

Cách đây vài giờ, cựu Đại sứ Việt Nam chia sẻ những hình ảnh cô đang trong tình trạng không ổn định và phải truyền nước khiến người hâm mộ lo lắng. Cư dân mạng bình luận dưới ảnh cho rằng chính việc xuất hiện liên tục tại các show diễn ở Tuần lễ thời trang cao cấp Paris, cộng với lịch làm việc với đối tác nước ngoài dày đặc đã khiến nữ diễn viên Mùa hè lạnh hoàn toàn kiệt sức.

Ngoài ra, những thông tin chê bai về khả năng tiếng Anh của trong chuyến thăm Nam Phi cách đây 2 năm cũng có thể là nguyên nhân khiến người đẹp suy sụp tinh thần.

 - Ảnh 1

Hình ảnh mới trên trang cá nhân của Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ lo lắng.

Liên hệ với Lý Nhã Lỳ, người đẹp cho biết, việc bị dư luận bàn tán đã không còn ảnh hưởng quá nhiều đến tinh thần của cô.
''Những ngày trước, khi bắt đầu dự show, tôi đã cảm thấy chóng mặt, nhưng rồi lại nhanh chóng quên đi khi show diễn ra. Lúc chương trình kết thúc, tôi trở về khách sạn trong trạng thái mệt mỏi nhưng vẫn cố gắng làm việc theo kế hoạch. Lịch làm việc bên Pháp dày đặc, cộng thêm việc chênh lệch múi giờ khiến cơ thể của tôi không kịp thích nghi.

Mỗi ngày từ 3h sáng đến 7h sáng (giờ Pháp) tôi phải làm việc online với nhân viên và gửi mail cho đối tác công việc tại Việt Nam. Từ 19h đến 23h tôi lại phải gặp gỡ đối tác bên này và chuẩn bị dự show diễn. Cộng thêm thời tiết ngày nào cũng mưa, bị thiếu ngủ, dẫn đến chóng mặt, sáng nay thì tôi không thể ngồi dậy được'', nữ diễn viên chia sẻ về nguyên nhân kiệt sức.

Nữ diễn viên vẫn đang ở Pháp nhưng tình hình sức khỏe không tốt. Bác sĩ yêu cầu cô nghỉ ngơi vài ngày. Người đẹp buồn bã cho biết, cô còn rất nhiều việc phải làm trước khi về nước nên không muốn nghỉ ngơi. Cô chỉ cố gắng tĩnh dưỡng vài giờ để lấy lại sức khỏe trước khi quay trở lại với công việc. Người đẹp dự định về nước vào sáng 15/7, nhưng với tình hình hiện tại, cô có thể phải ở lại Paris thêm một thời gian.

 - Ảnh 2

Lý Nhã Kỳ gặp gỡ diễn viên Diêu Tinh Đồng, phim 12 con giáp.

 - Ảnh 3

Lý Nhã Kỳ nổi bật khi đứng cạnh Châu Tấn.

Cách đây không lâu, showbiz nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn là cái tên được dư luận quan tâm, chú ý. Sự xuất hiện của nữ diễn viên Mùa hè lạnh tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris với phong cách thời trang đẳng cấp được công chúng và trong nước đặc biệt quan tâm.

Không chỉ tham dự các show diễn thời trang danh tiếng, người đẹp còn là đối tác của các nhãn hàng này. Lý Nhã Kỳ còn biết cách tạo mối quan hệ ngoại giao thân thiết với các minh tinh Hoa ngữ - Châu Tấn và Diêu Tinh Đồng. Thậm chí, cô còn ngỏ lời hỗ trợ trang phục thảm đỏ cho diễn viên phim 12 con giáp tham dự các sự kiện lớn sau này.

Theo Zing

Xem thêm video clip : 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý