Lý Nhã Kỳ kinh doanh cái gì?

biettuot biettuot @biettuot

Lý Nhã Kỳ kinh doanh cái gì?

Lý Nhã Kỳ kinh doanh cái gì là thắc mắc của rất nhiều người. Bởi chỉ trong một thời gian ngắn, Lý Nhã kỳ giàu lên nhanh chóng với khối tàn sản khổng lồ mà không phải ai cũng có được.

28/10/2014 08:35 PM
3,700

Từ một diễn viên tài sắc không mấy nổi trội, tên tuổi của Lý Nhã Kỳ bỗng dưng... nổi tiếng khi trở thành Đại sứ du lịch đầu tiên của Việt Nam vào năm 2011 - khi cô mới 29 tuổi.

Không những thế, Lý Nhã kỳ còn là cái tên được công chúng quan tâm bởi có anh chị nuôi là tỷ phú tầm cỡ thế giới, sự giàu lên nhanh chóng với cửa hàng kim cương đắt giá, trưng diện các loại hàng xa xỉ mà trên thế giới chỉ có một vài sản phẩm.


Theo chia sẻ của Lý Nhã Kỳ, cô giàu có bởi kinh doanh bất động sản và một số nhãn hàng cao cấp của thế giới. Ngoài ra, cô có được những người quản lý giỏi, những cộng sự đắc lực và tận tụy. Bản thân cô cũng tự lên lịch làm việc kín đặc từ sáng tới đêm cho mình để không ngừng cố gắng vươn lên.

Vậy, Lý Nhã Kỳ kinh doanh cái gì để có cuộc sống xa hoa như vậy?

Là bà chủ của tập đoàn Đầu tư Thương mại Dịch vụ LYNK

Người sáng lập tập đoàn Đầu tư Thương mại Dịch vụ LYNK là bà Trần Thị Thanh Nhàn, (nghệ danh Lý Nhã Kỳ). Công ty Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ LYNK (tên viết tắt của Lý Nhã Kỳ) được thành lập ở Việt Nam và Hong Kong từ cuối năm 2007, cho đến nay, Lynk Group không ngừng mở rộng, phát triển trong các lĩnh vực: Kinh doanh Bất động sản & Cố vấn Đầu tư, Kim hoàn & Thời trang, Skincare, Truyền thông & giải trí và Từ thiện & Xã hội.


Trang web của tập đoàn Đầu tư Thương mại Dịch vụ LYNK

Đầu tư bất động sản và cố vấn đầu tư

Theo thông tin từ trang web của tập đoàn Đầu tư Thương mại Dịch vụ LYNK, từ khi thành lập tới nay, công ty LYNK đã cố vấn cho các tập đoàn tại Việt Nam và các nước Châu Á.

Truyền thông giải trí

Lý Nhã Kỳ ra mắt tờ báo online luxurydaily.vn là tờ báo mang phong cách sang trọng, quyền lực và uy tín dành cho bạn đọc trên 18 tuổi, doanh nhân và chính khách nổi tiếng.

Mở Trung tâm Thương mại riêng có tên Lynk Luxury Gallery

An ninh Tiền tệ cho biết, đầu năm 2013, Lý Nhã Kỳ làm nhiều người phải "ngã mũ" khi chính thức khai trương trung tâm thương mại sang trọng, đẳng cấp Lynk Luxury Gallery với diện tích 600m2, tọa lạc tại con đường đắt đỏ của thành phố Hồ Chí Minh.


Trung tâm thương mại sang trọng, đẳng cấp Lynk Luxury Gallery
với diện tích 600m21


Tọa lạc tại con đường đắt đỏ của thành phố Hồ Chí Minh


Một số hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trong ngày khai trương


Không gian sang trọng của trung tâm thương mại

Kinh doanh các sản phẩm thời trang đắt giá

Trong trung tâm Thương mại riêng có tên Lynk Luxury Gallery, Lý Nhã Kỳ kinh doanh chuyên 2 dòng sản phẩm Ready To Wear và Haute Couture (Thời trang cao cấp và limited) cùng các sản phẩm độc đáo từ hơn 20 thương hiệu thời trang đẳng cấp: Georges Hobeika, Alexis Mabille, Richard Nicoll, Jaonathan Saunders, Alberta Ferretti...

Các sản phẩm bày bán tại showroom được Lý Nhã Kỳ tiết lộ giá thấp nhất của chiếc váy tại Lynk khoảng 2.000 USD, cao nhất có chiếc lên đến 45.000 USD (gần 1 tỉ đồng) hay những sản phẩm kim cương vô giá được trưng bày mang thương hiệu riêng được chế tác hoàn toàn thủ công bởi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân hàng đầu thế giới như De Grisogono, Paolo Piovan…

Và được các diễn viên nổi tiếng thế giới tin dùng như Alberta Ferretti, Marchesa, Georges Hobeika, Roksanda Ilincic, Alexis Mabille, Jonathan Saunders, Rupert Sanderson, Toni Maticevski...

Kinh doanh thiết bị nội thất

Ngoài ra, Lynk Luxury Gallery còn có trang thiết bị nội thất duy nhất tại Việt Nam (Lalique, Skincare), dành cho các chính khách, doanh nhân, các ngôi sao trong nước và quốc tế mong muốn có một phong cách thật sang trọng.

Kinh doanh nhãn hàng kim cương nổi tiếng thế giới


Lý Nhã Kỳ làm đại diện cho thương hiệu của mình


Không gian bên ngoài gian hàng

Không chỉ có các nhãn hàng thời trang, phụ kiện, nội thất, nằm trong Lynk Luxury Gallery, Lý Nhã Kỳ còn kinh doanh mặt hàng xa xỉ phẩm không phải ai cũng có thể sử dụng. Đó là cửa hàng kim cương, đại diện cho de Grisogono, Paolo Piovan, Crivelli Gioielli, Graziella và Staurino.

Từ thiện - Xã hội

Lý Nhã Kỳ xây dựng nên Quỹ Hỗ Trợ Phát triển Y tế Giáo dục Việt Nam và thường xuyên có những hoạt động trong lĩnh vực này.

Theo An ninh Tiền tệ, với việc mở rộng sản xuất kinh doanh chỉ phục vụ cho giới thượng lưu, LYNK Group đã khẳng định được tiềm lực tài chính vững mạnh, xây dựng thương hiệu trên thương trường Việt Nam và quốc tế. Tuy nhiên, trong quá trình kinh doanh, Lý Nhã kỳ cũng vướng phải không ít vấn đề kinh doanh đáng lo ngại.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý