Lý Nhã Kỳ lần đầu lên tiếng việc sao Việt bị "đuổi" khỏi thảm đỏ

biettuot biettuot @biettuot

Lý Nhã Kỳ lần đầu lên tiếng việc sao Việt bị "đuổi" khỏi thảm đỏ

(ĐSPL)  Đây là lần đầu tiên, đại diện của Lý Nhã Kỳ và ban tổ chức Lynk fashion show 2015 lên tiếng về việc sao Việt bị đuổi khỏi thảm đỏ trong show diễn của mình.

25/11/2015 10:53 AM
2,637

Lynk fashion show 2015 của Lý Nhã Kỳ được diễn ra ngày 11/11 tại TP.HCM với quy mô quốc tế với sự tham gia của dàn khách mời "khủng" bao gồm nữ diễn viên nổi tiếng Hồng Kông Xa Thi Mạn, Lạc Di Linh, NTK danh tiếng thế giới Alexis Mabille và rất nhiều sao Việt đình đám trong làng giải trí Việt.

Tuy nhiên, sau khi Lynk Show 2015 kết thúc, những thông tin xung quanh việc nhiều sao Việt bị đội ngũ an ninh "đuổi" ra khỏi thảm đỏ trở thành chủ đề bàn tán của dư luận.

Lý Nhã Kỳ lần đầu lên tiếng việc sao Việt bị "đuổi" khỏi thảm đỏ - Ảnh 1Phóng to

Trúc Diễm và Nam Em là một trong số những khách mời bị đội ngũ an ninh mời ra khỏi thảm đỏ.

Sau sự việc này, nhiều sao Việt là người trong cuộc đã lên tiếng xác nhận thông tin nhưng phía Lý Nhã Kỳ chưa đưa ra lời giải thích về sự cố trên. Tới tận hôm nay (25/11), đại diện của Lý Nhã Kỳ và BTC Lynk fashion show 2015 mới chính thức lên tiếng.

Theo lời từ BTC, thường thì đa phần các show thời trang quốc tế không có phần thảm đỏ, các sao và khách mời chỉ chụp hình bên ngoài hoặc bên trong sau khi show diễn xong. Nhưng, khi đưa show thời trang quốc tế về Việt Nam, BTC muốn có dịp được tôn vinh anh chị em nghệ sĩ, các vị khách quý, và mong muốn được nhìn thấy họ tỏa sáng nên đã tổ chức sự kiện thảm đỏ. 

Thảm đỏ Lynk show được khách mời, nghệ sĩ đánh giá làm theo tiêu chuẩn quốc tế, thảm đỏ thiết kế khá dài và được chia làm 3 điểm để cho các ngôi sao có nhiều "đất" tạo dáng. Tuy nhiên, vì lượng khách mời tham dự show khá đông, hơn nữa thời gian để mọi người tham gia sự kiện thảm đỏ chỉ có 1 tiếng đồng hồ nên BTC luôn phải đẩy nhanh tốc độ đi thảm đỏ của các sao để tránh việc trễ giờ và không làm ảnh hưởng tới những nghệ sĩ khác. 

Lý Nhã Kỳ lần đầu lên tiếng việc sao Việt bị "đuổi" khỏi thảm đỏ - Ảnh 2Phóng to

Lý Nhã Kỳ trên sân khấu Lynk fashion show 2015.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô đã đi dự khá nhiều sự kiện quốc tế, và cô thường chỉ thấy trong thiệp mời ghi rõ về thời gian và nội dung chương trình, chứ chưa thấy thiệp nào phải ghi lời nhắc nhở riêng dành cho khách mời thảm đỏ. Tuy nhiên, khi đi thảm đỏ, các nghệ sĩ luôn có sự quan sát xung quanh và phải có cách ứng xử tinh tế để không ảnh hưởng đến những người phía sau. 

"Thiệp mời của chúng tôi ghi rõ thời gian thảm đỏ từ 19h - 20h, có nhiều nghệ sĩ đã đến sớm và họ có rất nhiều thời gian lưu lại thảm đỏ giao lưu. Chúng tôi cũng rất tiếc vì một vài nghệ sĩ tới trễ, hoặc sát giờ khi chương trình chuẩn bị bắt đầu nên thời gian lưu lại thảm đỏ có sự hạn chế.

Chúng tôi luôn mong muốn nghệ sĩ nào cũng được tôn vinh trên thảm đỏ, nên thời điểm sát giờ, MC đã chú ý nhắc nhở về thời gian thảm đỏ sắp kết thúc, show diễn sắp bắt đầu, để các nghệ sĩ có thể chủ động về thời gian lưu lại thảm đỏ.

Chúng tôi đã rất cố gắng sắp xếp chu toàn để các sao đều xuất hiện trên thảm đỏ. Nhưng chúng tôi cũng đặt thời gian khai mạc show lên hàng đầu, vì không thể để nhà thiết kế, và gần 800 vị khách quý phải chờ đợi ở bên trong.

Chúng tôi đánh giá cao diễn viên khách mời Xa Thi Mạn, khi cô ấy đến sự kiện đúng giờ theo thiệp mời, nhưng Lý Nhã Kỳ đã đề nghị cô ấy ngồi trong xe thêm một chút để các nghệ sĩ chủ nhà đi thảm đỏ trước."

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý