Lý Nhã Kỳ lên tiếng 'phản pháo' tin đồn 'gọt cằm'

biettuot biettuot @biettuot

Lý Nhã Kỳ lên tiếng 'phản pháo' tin đồn 'gọt cằm'

(Ngoisao.vn) Lý Nhã Kỳ cho biết, sở dĩ cằm của cô nhọn hơn là do cô gầy đi vì quá bận rộn, không có thời gian chăm sóc bản thân.

08/10/2014 11:39 AM
11,704

Cách đây ít ngày, Lý Nhã Kỳ đã khoe trên trang cá nhân những hình ảnh đời thường giản dị. Ngoài lời khen ngợi vẻ cá tính, xinh xắn thì không ít ý kiến chê bai Lý Nhã Kỳ ngày càng xấu đi vì công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ: "Sao ở Việt Nam nhiều cô đi gọt cằm nhọn hoắt vậy trời. Mặt của Lý Nhã Kỳ nhìn đâu có xấu mà đi gọt cằm"; "Chị đẹp rồi sao cứ chỉnh sửa sắc đẹp làm gì, em thấy chị càng chỉnh sửa càng xấu"...


Bức ảnh khiến nhiều người nghi ngờ Lý Nhã Kỳ thẩm mỹ.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ cũng đã lên tiếng "phản pháo" những tin đồn cho là mình đi thẩm mỹ. Cô viết: "Dạo này công nghệ thẩm mỹ thịnh hành quá nên cứ thấy mặt ai dài và cằm nhọn là cứ nghĩ họ đi gọt cằm nhỉ. Khổ là lúc xưa mập hơn bây giờ nhiều. Bây giờ công việc nhiều ,không đủ thời gian để chăm sóc bản thân, thiếu ngủ mặt mà không dài ra thì mới lạ chứ nhỉ. Đến nỗi đi làm chỉ còn mang dép mua 50.000vnd thôi đây".


Lý Nhã Kỳ lên tiếng "phản pháo" tin đồn thẩm mỹ.

Theo lời Lý Nhã Kỳ, do công việc bận rộn nên cô không có thời gian chăm sóc bản thân khiến mình gầy hơn xưa và gương mặt cũng thon gọn hơn. Cô cũng không đồng ý khi nhiều người cho rằng, cứ mặt dài và thon gọn là đã tiến hành "gọt cằm". Và để minh họa cho việc này, Lý Nhã Kỳ không quên khoe bức ảnh cô đi dép lê trông rất xuề xòa, khác hẳn hình ảnh sang trọng mọi khi.


Hình ảnh trước đây và hiện tại của Lý Nhã Kỳ cũng có sự khác biệt nhưng
theo cô là do mình gầy hơn trước.

Lý Nhã Kỳ là người đẹp Việt không chỉ có nhan sắc xinh đẹp mà còn rất giỏi trong lĩnh vực kinh doanh. Cô cũng là người nhiệt huyết với công việc và có lối sống giản dị như bao người bình thường, chứ không tỏ ra "chảnh chọe" khi đã trở thành người giàu có, quyền lực.


Lý Nhã Kỳ tuy giàu có nhưng lại có lối sống giản dị và thân thiện.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý