Lý Nhã Kỳ liên tục "ghi điểm" bởi loạt hành động đẹp mắt

msstit msstit @msstit

Lý Nhã Kỳ liên tục "ghi điểm" bởi loạt hành động đẹp mắt

(Ngoisao.vn) Hành động quỳ xuống đất để chụp hình cùng người già, giúp đỡ bà lão ăn xin cùng vô số buổi làm từ thiện... đã giúp Lý Nhã Kỳ ghi được điểm tuyệt đối trong lòng công chúng.

13/07/2014 10:47 AM
11,003

Từng nổi tiếng là người đẹp giàu có, gây chú ý với những bộ hàng hiệu tiền tỷ cùng những phát ngôn gây "sốc", nhưng thời gian gần đây, tên tuổi của Lý Nhã Kỳ lại được nhắc đến ở một phạm trù khác, đầy thiện cảm hơn: người đẹp của những hành động đẹp. Tuy không còn xuất hiện nhiều trong các sự kiện và cũng đã tuyên bố chấm dứt mọi hoạt động liên quan đến showbiz nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn được chú ý vì thường xuyên gây ấn tượng bởi cách cư xử nhã nhặn cùng loạt hành động đẹp mắt. 

Mới đây nhất, trong chuyến công du đến Pháp, khi cùng ăn tối với hai người quen lớn tuổi, Lý Nhã Kỳ đã không ngần ngại thể hiện sự kính trọng của mình đối với người lớn bằng cách quỳ xuống dưới đất để chụp hình cùng với vị khách này. Hành động của Lý Nhã Kỳ đã khiến nhiều người hâm mộ khâm phục, bởi thái độ của cô phần nào đã thể hiện sự tôn trọng đối với người già, nhất là khi châm ngôn sống: "Kính lão đắc thọ" luôn được người Việt đề cao.


Lý Nhã Kỳ dùng bữa với hai vị khách quen lớn tuổi trong chuyến công du sang Pháp
dự Paris Fashion Week mới đây


Cô không ngần ngại quỳ xuống dưới đất để chụp hình cùng vị khách lớn tuổi

Trước đó, Lý Nhã Kỳ còn khiến nhiều người cảm động khi ân cần giúp đỡ một bà lão ăn xin trên hè phố. Theo như chia sẻ của "nhân chứng", dù đang tất bật chuẩn bị đi làm nhưng thấy bà cụ ăn xin ngồi lẻ loi trên hè phố, người đẹp đã không ngần ngại xuống xe biếu bà cụ chút tiền và còn thăm hỏi, động viên bà lão rất ân cần. Hành động này của Lý Nhã Kỳ đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.


Trước đó, Lý Nhã Kỳ còn "ghi điểm" bởi hành động dừng xe giúp đỡ bà cụ ăn xin 


Hành động này của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người cảm động

Thời gian gần đây, tuy đã tuyên bố rút khỏi showbiz nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn tiếp tục những hoạt động từ thiện của mình. Mới đây nhất, người đẹp đã tiến hành đấu giá 270 triệu đồng để ủng hộ biển đảo quê hương. Ngoài ra, người đẹp cũng hăng hái tham gia thăm hỏi, ủng hộ người già neo đơn, thăm hỏi các bệnh nhân bị đục thủy tinh thể và nhiều hoạt động từ thiện có ý nghĩa khác.


Người đẹp còn chung tay quyên góp, ủng hộ các chiến sỹ biển đảo


Và tham gia nhiều hoạt động từ thiện có ý nghĩa khác

Từ một mỹ nhân có nhiều tai tiếng gắn với việc "khoe của", Lý Nhã Kỳ dần khẳng định tên tuổi của mình bằng tài năng khi giữ chức Đại sứ Du lịch và khiến người khác phải ngưỡng mộ vì tấm lòng đầy nhân ái. Hình ảnh của cô bây giờ không còn khiến người ta cảm thấy "khó coi" mà luôn được chào đón, bởi tự bản thân Lý Nhã Kỳ đã làm mình đẹp lên bằng những hành động đẹp.


Không chỉ xinh đẹp, giàu có, Lý Nhã Kỳ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ
vì tấm lòng nhân hậu và những hành động đẹp mắt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý