Lý Nhã Kỳ mời tỷ phú hàng hiệu về Việt Nam

mesu mesu @mesu

Lý Nhã Kỳ mời tỷ phú hàng hiệu về Việt Nam

Nàng kiều nữ mời nữ tỷ phú Mouna Ayoub đến xem show thời trang do cô tổ chức tại TP HCM.

29/10/2014 01:12 PM
3,409

Từ ngày tuyên bố rút khỏi showbiz để chuyên tâm vào việc kinh doanh, Lý Nhã Kỳ dành toàn bộ tâm huyết và thời gian vào việc phát triển showroom thời trang hàng hiệu của cô tại TP HCM. Ngày 11/11 tới, cô sẽ tổ chức Lynk Fashion Show tại Dinh Thống Nhất nhằm giới thiệu những mẫu trang phục đắt giá, từng xuất hiện trên sàn diễn Tuần lễ Thời trang New York, Paris... Lý Nhã Kỳ tiết lộ, có khoảng 40 bộ đồ của hai nhà thiết kế nổi tiếng Toni Maticevski (Australia) và Peet Dullaert (Hà Lan) được trình diễn tại chương trình. Đây là những mẫu tiêu biểu cho xu hướng thời trang xuân hè năm 2015 của thế giới, được làm thủ công từng chi tiết. 

ly-nha-ky2-3427-1414553553.jpg

Cựu Đại sứ đã mời nữ tỷ phú  Mouna Ayoub về Việt Nam xem thời trang. 

Lý Nhã Kỳ chọn Dinh Thống Nhất làm địa điểm tổ chức show diễn vì cô muốn tôn vinh nét văn hóa Việt. Cô tin tưởng giao nhiệm vụ dàn dựng sân khấu cho đạo diễn Việt Tú. Cô hy vọng chương trình sẽ tạo nên không gian đậm bản sắc Việt hòa quyện với nét hiện đại, thời thượng của thế giới thời trang đẳng cấp. Hiện tại, Lý Nhã Kỳ tất bật tham gia casting khoảng 30 người mẫu để trình diễn trong show. 

Diễn viên Mùa hè lạnh còn bật mí, hơn 200 vị khách mời sẽ đến xem đêm thời trang của cô. Các khách vị gồm nhiều tỷ phú, doanh nhân nổi tiếng và nghệ sĩ... đến từ châu Âu, châu Á và Việt Nam. Đặc biệt, Lý Nhã Kỳ đã ngỏ lời mời nữ tỷ phú Mouna Ayoub đến Việt Nam. Cô gặp bà trong dịp sang Pháp dự Paris Fashion Week vào tháng 7 và trở nên thân thiết với vị doanh nhân này. Mouna Ayoub là nhân vật nổi bật tại nhiều show thời trang thế giới khi sở hữu hơn 20.000 món đồ hàng hiệu thuộc dòng Haute Couture, đồng thời là nhà bảo trợ cho các thương hiệu Chanel, Jean Paul Gaultier, Christian Dior... Vì yêu mến Lý Nhã Kỳ, bà sẽ đến Việt Nam khoảng 5 ngày để khám phá văn hóa đất nước hình chữ S. 

ly-nha-ly1-3601-1414553554.jpg

Nàng kiều nữ tham gia casting người mẫu cho show diễn cùng Thúy Hạnh, Thúy Vinh. 

Với thành phần khách mời đa quốc gia, Lý Nhã Kỳ hy vọng, Lynk Fashion Show sẽ tạo được ấn tượng tốt trong lòng công chúng, đồng thời quảng bá được hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Ngoài đêm diễn, cô còn tổ chức gala dinner để các quan khách giao lưu cùng nhau. 

Quỳnh Như

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý