Lý Nhã Kỳ phủ nhận thông tin có bầu

biettuot biettuot @biettuot

Lý Nhã Kỳ phủ nhận thông tin có bầu

Trên trang cá nhân, người đẹp đã chia sẻ về lý do thân hình trở nên mũm mĩm hơn.

07/03/2015 10:49 AM
2,342

Xuất hiện tại một sự kiện được tổ chức vào ngày 5/3 tại TP. Hồ Chí Minh, thân hình mập mạp của Lý Nhã Kỳ đã khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ người đẹp đang mang bầu. Ngay sau đó, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin này.

“Đã biết khi mặc chiếc váy này sẽ bị hiểu lầm, nhưng vì làm theo yêu cầu của stylist nên mặc chiếc váy đến chúc mừng người bạn thân Bằng Kiều. Không phải là lần đầu tiên Kỳ mặc áo đầm dáng rộng và cũng không phải lần đầu tiên bị nằm trong nghi án ‘baby’. Mỗi lần mặc là mỗi lần bị hiểu làm. Lần này đáng trách nhất chính là Bé Kỳ đã ở Việt Nam đón tết trọn vẹn bên gia đình và ăn nhiều món ngon của Mẹ”, Lý Nhã Kỳ viết.

 - Ảnh 1

Lời đính chính của Lý Nhã Kỳ trước tin đồn có bầu.

Từ trước tới nay, Lý Nhã Kỳ luôn là một trong những người đẹp được đánh giá khá cao ở phong cách mặc. Những sự kiện cô xuất hiện đều được đầu tư trang phục kỹ càng và cẩn trọng. Vì thế, chiếc váy màu vàng cô mặc tối ngày 5/3 được nhiều người coi là một trong những sự cố thời trang của Lý Nhã Kỳ. Một số ý kiến khác cho rằng, cựu Đại sứ du lịch bị tăng nhiều cân nên mới thành ra như thế.

 - Ảnh 2

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ trong sự kiện tối ngày 5/3.

Kể từ sau khi tuyên bố không tham gia showbiz nữa, Lý Nhã Kỳ đã hạn chế sự xuất hiện trong các sự kiện mang tính giải trí cũng như vai trò diễn xuất như trước đây. Hiện tại, người đẹp vẫn đang tiếp tục tập trung vào công việc kinh doanh của mình và chưa hứa hẹn quay trở lại với phim ảnh.

Diệu Linh

Lý Nhã Kỳ ngồi hàng ghế đầu show Georges Hobeika.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý