Lý Nhã Kỳ quý phái với 'cây' hàng hiệu sau tin đồn kinh doanh thua lỗ

msstit msstit @msstit

Lý Nhã Kỳ quý phái với 'cây' hàng hiệu sau tin đồn kinh doanh thua lỗ

(Ngoisao.vn) – “Bà chủ kim cương” đã tái xuất showbiz sau một khoảng thời gian giải nghệ cùng những tin đồn không hay về mình.

05/11/2014 09:06 AM
2,926

Sau một thời gian kinh doanh thành công, tạo được sức ảnh hưởng đến thị trường thời trang tại Việt Nam, cựu Đại sứ du lịch Việt Nam - Lý Nhã Kỳ quyết định tổ chức fashion show hướng đến tiêu chuẩn quốc tế mang tên mình.

Có mặt trong buổi công bố show diễn, nữ diễn viên “Mùa hè lạnh” thu hút khi diện cả "cây" hàng hiệu đắt tiền nổi tiếng. Cô quyến rũ trong bộ đầm đen Turkey, nhẫn Crivelli, hoa tai của thương hiệu Graziella.

Nói về lý do chọn Dinh Thống Nhất làm sàn diễn thời trang cao cấp, cựu Đại sứ du lịch cho biết, cô muốn tôn vinh văn hóa Việt, hình ảnh Việt trong show diễn thời trang theo chuẩn quốc tế.

Lý Nhã Kỳ tiết lộ, cô đã mất 6 tháng để tìm tòi và chuẩn bị cho show diễn, các trang phục xuất hiện trong show là những mẫu trang phục đắt giá, từng xuất hiện trên sàn diễn tuần lễ Thời trang New York, Paris. Có khoảng 40 bộ trang phục của hai nhà thiết kế nổi tiếng Toni Maticevski (Australia) và Peet Dullaert (Hà Lan) được trình diễn tại chương trình. Đây là những mẫu tiêu biểu cho xu hướng thời trang xuân hè năm 2015 của thế giới, được làm thủ công từng chi tiết.

Lý Nhã Kỳ còn khẳng định, “Lynk Fashion Show” sẽ được tổ chức định kỳ hàng năm sau khi các show đã trình diễn ở thế giới, khách mời tham dự là các nhân vật nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng lớn đến Việt Nam.


Từ trái qua phải: Henri Hurbert - Lý Nhã Kỳ - Việt Tú.

Lynk Fashion Show” đầu tiên sẽ được diễn ra vào ngày (11/11), tại Dinh Thống Nhất. Show diễn quy tụ sự tham gia của các ngôi sao quốc tế và ngôi sao hàng đầu của Việt Nam.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý