Lý Nhã Kỳ thư thả cafe cùng mẹ và bạn bè

msstit msstit @msstit

Lý Nhã Kỳ thư thả cafe cùng mẹ và bạn bè

Với Lý Nhã Kỳ, mẹ là người quan trọng nhất hiện giờ. Chính vì thế, dành thời gian cho mẹ, chăm sóc mẹ tuổi già là một trong những công việc quan trọng nhất trong cuộc sống của cô.

01/04/2015 11:20 AM
6,450

 

 - Ảnh 1

Sau buổi chụp hình thời trang mới trong ngày đầu năm thảnh thơi, Lý Nhã Kỳ đưa mẹ tới cafe cùng bạn bè của cô ở một quán cafe xinh xắn theo phong cách châu Âu trên hè phố.

 - Ảnh 2

Từ sáng sớm, mẹ đã theo Lý Nhã Kỳ đến buổi chụp hình để quan sát công việc của con, sau những giây phút bận rộn, vất vả với những shoot hình, hai mẹ con quyết định cùng hưởng những giây phút bình yên, thư thả bên nhau.

 - Ảnh 3

Mẹ Lý Nhã Kỳ rất thích được đồng hành cùng cô con gái xinh đẹp trong công việc cũng như các sự kiện, bà luôn luôn có mặt ở các sự kiện lớn của Lý Nhã Kỳ để động viên cô út yêu thương. Đó là niềm tự hào và hạnh phú của Lý Nhã Kỳ.

 - Ảnh 4

Đưa mẹ đi cafe cùng bạn bè, nữ diễn viên mặc bộ đầm đen với nửa thân trên là những họa tiết màu vàng đồng thanh lịch, sang trọng.

 - Ảnh 5

Cô trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản với mái tóc được cặp nửa nhẹ nhàng sau lưng khiến "kiều nữ" có vẻ thanh tú, dịu dàng. Không ít người nhận xét, Lý Nhã Kỳ và mẹ cũng có nhiều nét giống nhau, cô thừa hưởng làn da trắng, đôi mắt to của mẹ.

 - Ảnh 6

Gần đây, Lý Nhã Kỳ thi thoảng khoe hình ảnh hai mẹ con đi chơi cùng nhau trên trang cá nhân, cô dành nhiều thời gian hơn để đưa mẹ đi cafe cùng bạn bè với mình. Đó là những phút giây hạnh phúc trong chuỗi ngày bận rộn của cô.

 - Ảnh 7

Lý Nhã Kỳ chăm chút mẹ khá khéo léo, cô khéo léo đút bánh cho mẹ ăn khiến mẹ cô vui vẻ và luôn nở nụ cười hạnh phúc khi được con gái chăm chút. Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ, với cô mẹ là người quan trọng nhất hiện giờ, khi bố đã không còn nữa, chính vì thế, dành thời gian cho mẹ, chăm sóc mẹ tuổi già là một trong những công việc quan trọng nhất trong cuộc sống của cô.

Nhã Hương
Photo: Nguyễn Hảo Mộng Long

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý