Lý Nhã Kỳ và những bí ẩn đời tư chưa có lời giải

mesu mesu @mesu

Lý Nhã Kỳ và những bí ẩn đời tư chưa có lời giải

Lý Nhã Kỳ không chỉ nổi lên là một diễn viên, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam mà còn là một nữ doanh nhân cùng những bí ẩn xung quanh cô không có lời giải đáp.

30/10/2014 12:11 PM
31,681

Lý Nhã Kỳ và những bí ẩn đời tư chưa có lời giải
Lý Nhã Kỳ và những bí ẩn đời tư chưa có lời giải

Xuất thân bí ẩn

Lâu nay, trong giới giải trí, mọi người vẫn thường bàn tán vấn đề Lý Nhã Kỳ xuất thân như thế nào. Trước đây, khi xuất hiện, người ta chỉ biết đến cô với vai trò một người đẹp Việt kiều trở về nước, nhưng lai lịch ra sao lại không mấy người biết.

ly nha ky, doi tu ly nha ky, ly nha ky scandal, gia dinh ly nha ky

Lý Nhã Kỳ và những điều bí ẩn chưa được giải đáp

Có thời điểm cô để quên 30.000 Euro ở sân bay mà lời nói về mất mát chỉ nhẹ tênh rằng mất tiền nhưng bù lại tìm được người cha đã lưu lạc ở Nga sau nhiều năm. Ngày đó, cô cũng kể rằng cha cô sang Việt Nam và làm việc ở Vũng Tàu sau đó gặp mẹ cô… Chính đây là nguyên nhân dẫn đến nghi ngờ về việc Lý Nhã Kỳ mang hai dòng máu và dư luận ngờ vực về người bố Liệt sĩ của cô.

Giàu lên nhanh chóng và bất ngờ

Không như nhiều doanh nhân trẻ thành đạt khác được thừa hưởng gia tài từ cha mẹ, Lý Nhã Kỳ lại có thân thế rất bình thường.

ly nha ky, doi tu ly nha ky, ly nha ky scandal, gia dinh ly nha ky

Lý Nhã Kỳ thường xuyên xuất hiện với kim cương tiền tỷ

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, sinh năm 1982 tại một xóm nhỏ thuộc Bà Rịa – Vũng Tàu. Theo chia sẻ mới nhất của cô, Lý Nhã Kỳ xuất thân trong gia đình có cha là ông Trần Ngọc Lý từng chiến đấu tại Rừng Sác, mẹ cô là người gốc Thái Bình. Năm 16 tuổi, cô theo họ hàng sang Đức học hành.

Vậy mà chỉ sau một  thời gian ngắn khởi nghiệp từ làng giải trí, mở công ty kinh doanh, Lý Nhã Kỳ đã làm công chúng bất ngờ bởi sự giàu lên nhanh chóng khó ai sánh kịp.

Tính đến thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang là một trong những người đẹp giàu nhất nhì showbiz Việt khi cô gái này đang nắm trong tay một cửa hàng kim cương cao cấp, đồng thời là sở hữu cửa hàng thời trang hàng hiệu có giá trị lên đến hàng trăm tỷ. Cô hầu như luôn xuất hiện trên các trang báo mạng với các hình ảnh diện váy, thử váy từ vài nghìn với cả trăm nghìn đô, đeo kim cương, dát vàng ngọc lóng lánh.

Sự giàu lên nhanh chóng của cô gái trẻ khiến nhiều người ngờ vực và đặt ra câu hỏi, tại sao Lý Nhã Kỳ lại giàu đến vậy.

Bí ẩn về hậu phương là các mẹ nuôi, anh chị nuôi tỷ phú danh tiếng thế giới

Với xuất thân khá bình thường, nhưng người đẹp lại khoe có quan hệ với nhiều đại gia tầm cỡ, thậm chí còn giới thiệu họ là mẹ nuôi, anh chị nuôi.

ly nha ky, doi tu ly nha ky, ly nha ky scandal, gia dinh ly nha ky

Lý Nhã Kỳ thường xuyên chụp ảnh thân thiết với mẹ , anh chị nuôi

Người mẹ nuôi đầu tiên mà Lý Nhã Kỳ công bố năm 2009 là bà Alice Chiu, chủ tịch tập đoàn Henyep đồng thời là chủ tịch Quỹ từ thiện quốc tế Sheen Hok. Bà Alice nổi tiếng là người phụ nữ giàu lòng nhân ái, có nhiều đóng góp cho quỹ từ thiện trên thế giới. Sau khi công bố mẹ nuôi tỷ phú, thời gian không lâu sau đó, Lý Nhã Kỳ chính thức được bầu là phó chủ tịch quỹ Sheen Hok.

Người mẹ nuôi thứ hai của cô Kỳ là bà Madame Wong – chủ tịch tập đoàn kim cương Enigma nổi tiếng Hong Kong. Bà Madame Wong còn được biết tới là nữ hoàng kim cương tại Hong Kong. Chính vì thế, Lý Nhã Kỳ cũng trở thành chủ nhãn hàng và gương mặt đại diện thương hiệu này tại Việt Nam.

Anh nuôi Lý Nhã Kỳ cũng là những người có quyền lực, hết sức giàu có. Đó là người anh nuôi tỷ phú Soofeen Hu - một nghệ nhân nổi tiếng người Trung Quốc gốc Myanmar.

Sofeen Hu được xem là ông vua ngọc thế giới, người đã sáng lập ra Viện Bảo tàng những tác phẩm nghệ thuật làm từ ngọc bích tháng 8/2009. Với mối quan hệ này có lẽ người anh nuôi  tỷ phú Soofeen Hu cũng sẽ phần nào giúp đỡ cho Lý Nhã Kỳ trong việc buôn bán mặt hàng kim cương cao cấp.

Nhưng không dừng lại ở đó, cô còn có thêm người anh nuôi tỷ phú thuộc giới thượng lưu của Philippines là ông Chavit Singson.

Lý Nhã Kỳ cũng từng chia sẻ, cô có người chị kết nghĩa là quản lý ở Đài truyền hình Hồng Kông TVB. Hiện nay người chị này đang quản lý trong tay khoảng 700 nghệ sĩ. Cô cho rằng, gặp gỡ chị  là cơ hội để Lý Nhã Kỳ giới thiệu cho mọi người biết đến diễn viên Việt Nam.

Sử dụng bằng đại học giả khi làm Đại sứ Du lịch Việt Nam?

Một tờ báo đã khơi ra chuyện Nhã Kỳ nói cô học Đại học Real tại Đức, nhưng qua tìm hiểu thì không thấy có đại học nào như thế. Lý Nhã Kỳ phân minh rằng đó chỉ là tên gọi tắt của trường đại học ALEXANDER WIEGAND.

ly nha ky, doi tu ly nha ky, ly nha ky scandal, gia dinh ly nha ky

Hình ảnh tấm bằng được cho là giả của Lý Nhã Kỳ

Tuy nhiên, khi tìm hiểu trên Google, dịch sang tiếng Việt đó là trường nuôi dạy… chó.

Những cuộc tình và “người chồng” bí ẩn

Đời sống của Lý Nhã Kỳ càng bí ẩn thì những scandal tình cảm liên quan tới cô càng gây nhiều tò mò trong công chúng. Ngay từ khi mới chạm chân vào điện ảnh, Lý Nhã Kỳ đã có tin đồn “phim giả tình thật” với nam diễn viên Minh Tiệp sau khi cả hai đóng chung bộ phim “Giá mua một thượng đế”.

ly nha ky, doi tu ly nha ky, ly nha ky scandal, gia dinh ly nha ky

Dính nghi án tình ái với nhiều diễn viên nam

Sau khi Lý Nhã Kỳ nổi lên như một hiện tượng, cũng có nhiều tin đồn trong giới, rằng trước đây khi còn ở Vũng Tàu, cô có liên quan tình cảm với ca sĩ thời “Mưa bụi” Ngọc Hải (em trai Ngọc Sơn), diễn viên Việt Anh và thậm chí còn có clip "nhạy cảm" giữa hai người.

ly nha ky, doi tu ly nha ky, ly nha ky scandal, gia dinh ly nha ky

Có tin đồn cô đã kết hôn năm 2000

Tháng 4/2012, trên nhiều trang mạng xã hội rộ tin đồn Lý Nhã Kỳ từng kết hôn từ năm 2000. Và người đàn ông được cho là chồng Lý Nhã Kỳ tên là Dương Thiết Tâm, sinh ra ở Vũng Tàu nhưng mang quốc tịch Đức.

Mặc dù với mỗi bí ẩn, Lý Nhã Kỳ đều có lời giải thích với công chúng. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa lý giải được hết những bí ẩn xung quanh Lý Nhã Kỳ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý