Lý Nhã Kỳ và những bộ sưu tập 'tiền tấn' trên người

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Lý Nhã Kỳ và những bộ sưu tập 'tiền tấn' trên người

Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân giàu có bậc nhất làng giải trí. Người đẹp thường xuyên xuất hiện chốn đông người cùng những bộ sưu tập tiền tấn.

10/05/2016 07:19 PM
672

Đồng hồ 6 tỷ mở màn cho công cuộc xây dựng hình ảnh

Xuất hiện trong một buổi tiệc năm 2011, Lý Nhã Kỳ từng làm “một phen” khiến quan khách “đứng hình”, khi cô trưng diện chiếc đồng hồ nhãn hiệu Piaget trị giá 300 nghìn USD ( hơn 6 tỷ) cùng đôi khuyên tai kim cương tuyệt đẹp trị giá hơn 30 nghìn đô la (khoảng hơn 600 triệu đồng).

  Lý Nhã Kỳ và những bộ sưu tập 'tiền tấn' trên người - Ảnh 1

Lý Nhã Kỳ sở hữu tủ đồ hiệu khiến nhiều tín đồ thời trang "phát hờn".


Lần đầu trưng diện váy áo 2 tỷ đồng

Không lâu sau đó, "cô nổ" tiếp tục được chú ý khi diện mẫu trang phục độc của nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Alexander McQueen, có giá 40 nghìn USD (khoảng 1,5 tỷ đồng), kèm đôi sandal hơn 300 triệu đồng. Người đẹp cho biết, bộ trang phục được thêu tỉ mỉ là một hai mẫu váy “độc” mà cô may mắn đấu giá được trong một dịp trước khi McQueen qua đời vào tháng 2/2010. Chiếc váy nhanh chóng vướng vào nghi án hàng nhái. Để chứng minh sự sành điệu của mình, Lý Nhã Kỳ không ngại chụp lại mác áo và từng chi tiết bên trong trang phục.

  Lý Nhã Kỳ và những bộ sưu tập 'tiền tấn' trên người - Ảnh 2

Set đồ thể hiện gu thời trang đẳng cấp của Lý Nhã Kỳ

E ấp bên bộ trang sức kim cương hàng độc "Vườn hồng” 10 tỷ đồng

Nữ diễn viên Mùa hè lạnh từng giới thiệu bộ trang sức có tên Vườn hồng trong một sự kiện tổ chức ngay tại showroom trang sức của mình. Theo cô, bộ trang sức này thuộc dòng sản phẩm độc nhất trên thế giới và có giá lên tới 10 tỷ đồng. Chúng được làm từ những viên kim cương vàng, kim cương hồng và kim cương trắng, những loại kim cương tự nhiên và rất hiếm gặp. Ngoài ra “Vườn hồng” còn được kết hợp với vàng hồng, vàng vàng, và vàng trắng. Theo lời của Lý Nhã Kỳ, đây là tác phẩm của một nghệ nhân nổi tiếng thế giới chế tạc tại Ý.

  Lý Nhã Kỳ và những bộ sưu tập 'tiền tấn' trên người - Ảnh 3

Kiều nữ tuổi tuất mang trang sức kim cương rồng gần 10 tỉ

Sau khi giới thiệu bộ “Vườn hồng”, người đẹp tiếp tục giới thiệu bộ trang sức mới. Tuy nhiên tránh gây ầm ĩ cô đã không tiết lộ giá cả. Song với những người am hiểu về kim cương, thì bộ trang sức này cũng không dưới 10 tỷ.

  Lý Nhã Kỳ và những bộ sưu tập 'tiền tấn' trên người - Ảnh 4

Bộ trang sức hình rắn 10 tỷ đồng qua mặt đồng hồ rắn 4 tỷ của nữ ca sĩ Thuỷ Tiên

Trong một dịp gặp gỡ giới truyền thông khác, người đẹp tiếp tục gây cho dư luận không ít tò mò cùng bộ trang sức kim cương từ vòng cổ, vòng tay, nhẫn, hoa tai … tất cả đều mang hình rắn. Tỏ ra khá “khiêm tốn” trong lần này, thay vì tiết lộ giá cả cụ thể, Nhã Kỳ chỉ úp mở nó có giá không dưới 10 tỷ đồng.

  Lý Nhã Kỳ và những bộ sưu tập 'tiền tấn' trên người - Ảnh 5

  Lý Nhã Kỳ và những bộ sưu tập 'tiền tấn' trên người - Ảnh 6


Diện cả cây đồ 14 tỷ đồng

Trong Đêm hội chân dài 6 - năm 2012, Lý Nhã Kỳ đã khoác lên người cây hàng hiệu gồm váy, kim cương, đồng hồ, ví da ước tính lên tới 12 tỷ đồng.

Chiếc váy dạ hội được làm hoàn toàn bằng thủ công, có thiết kế rất tinh xảo với những họa tiết thêu kỳ công, đính từng hạt đá quý... Nhẫn Crivelli và đồng hồ đeo tay của Lý Nhã Kỳ làm bằng kim cương De Grisogono. Tất cả các thương hiệu này đều đã được Lý Nhã Kỳ mua quyền sở hữu và bán tại showroom riêng. Ngay cả chiếc túi xách cũng được đính vàng 18k.

  Lý Nhã Kỳ và những bộ sưu tập 'tiền tấn' trên người - Ảnh 7


Đầu tư 14 tỷ đồng để sải bước trên thảm đỏ Cannes 2013

Để xuất hiện thảm đỏ của sự kiện điện ảnh danh giá Cannes 2013, Lý Nhã Kỳ đã khoác lên mình bộ váy ren trắng hàng hiệu Chanel (lúc đó chỉ vừa mới được ra mắt tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2013) có giá 100 nghìn USD (khoảng 2 tỷ đồng). Điều khiến cư dân mạng quan tâm là việc đích thân lãnh đạo của thương hiệu thời trang danh tiếng sang tận Việt Nam để thử đồ cho Lý Nhã Kỳ vào hồi đầu tháng 4/2013.

Bên cạnh đó, cô đã đặt riêng bộ trang sức kim cương của một nhà thiết kế Italy để kết hợp cùng chiếc váy ren đắt tiền. Bộ trang sức có tên Chandelier, với thiết kế đặt hàng riêng, yêu cầu độc quyền cho khách hàng, chi phí được hé lộ ước chừng 600 nghìn USD, xấp xỉ 12 tỷ đồng.

  Lý Nhã Kỳ và những bộ sưu tập 'tiền tấn' trên người - Ảnh 8

Trong một buổi giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới tại showroom sang trọng Lý Nhã Kỳ diện chiếc đầm ren màu nude Haute Couture của Alexis Mabille khoảng 35 nghìn USD; Băng đô: Hiệu Piera của Ý, với chất liệu lụa cườm có giá 275 USD. Đặc biệt bà Selena, nhà thiết kế thương hiệu Paolo Piovan nói rằng những bộ trang sức hàng hiệu mà Lý Nhã Kỳ trình diễn có giá ước chừng từ lên tới 140 nghìn USD (khoảng 3 tỷ đồng).

Điểm qua những món đồ thời trang hàng hiệu mà cô Kỳ từng khoác lên mình trong mỗi lần xuất hiện trước đám đông trong suốt 7 năm tham gia vào giới Showbiz, tổng cộng giá trị lên tới ngót nghét cả trăm tỷ đồng, một con số khổng lồ khiến công chúng choáng váng.

Để có thể đầu tư một khoản kinh phí khổng lồ cho riêng vẻ bề ngoài là do nhờ vào sự nâng đỡ từ những hậu phương mẹ nuôi, anh nuôi đại gia hay khả năng kinh doanh, kiếm tiền xuất sắc của cá nhân Lý Nhã Kỳ? Và sự thật đằng sau những lần xuất hiện hào nhoáng của “cô nổ” vẫn còn là dấu hỏi chấm trong dư luận…

Diệu Ly

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý