Lý Nhã Kỳ và những điều khiến vạn người Việt tự hào

biettuot biettuot @biettuot

Lý Nhã Kỳ và những điều khiến vạn người Việt tự hào

Những gì Lý Nhã Kỳ thể hiện tại Cannes khiến nhiều người tự hào. Cô đã giúp hai tiếng Việt Nam được truyền thông tại Cannes nhắc đến đầy ngưỡng mộ.

26/05/2016 02:19 PM
487

Dấu ấn thời trang

Không ai có thể phủ nhận vẻ ngoài lộng lẫy và quyến rũ của Lý Nhã Kỳ trong những ngày diễn ra liên hoan phim Cannes đã gây ấn tượng mạnh đến công chúng. Sự đầu tư nghiêm túc về mặt hình ảnh đã giúp cô thường xuyên lọt top Sao mặc đẹp tại Cannes.

Những item hàng hiệu sang chảnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Georges Hobeika, Paolo Piovan kết hợp cùng phong cách trang điểm tuyệt với của Minh Lộc đã mang đến vẻ ngoài đẹp hoàn hảo cho Lý Nhã Kỳ.

  Lý Nhã Kỳ và những điều khiến vạn người Việt tự hào - Ảnh 1

  Lý Nhã Kỳ và những điều khiến vạn người Việt tự hào - Ảnh 2

Một trong những yếu tố giúp Lý Nhã Kỳ ghi điểm với giới mộ điệu chính là việc đa dạng trong phong cách thời trang. Sự biến hóa từ vẻ ngoài sang trọng, thoát tục đến nồng nàn như Nữ hoàng mùa Xuân hay rực rỡ như Công chúa mùa Thu đã giúp Lý Nhã Kỳ nhận được sự ngưỡng mộ đặc biệt của giới thời trang.

Như “Bà Hoàng” trên thảm đỏ

Đến tham dự liên hoan phim Cannes với tư cách khách mời của Ban tổ chức nên Lý Nhã Kỳ được dành nhiều ưu ái đặc biệt. Cô được xe sang đón tại sảnh khách sạn, có nhân viên bảo vệ riêng, được đọc tên khi xuất hiện trên thảm đỏ và có người điều phối để tạo không gian riêng cho các phóng viên chụp ảnh.

Những ưu ái này của Lý Nhã Kỳ được nhiều người ngưỡng mộ. Bởi, Liên hoan phim Cannes là ngày hội lớn của làng điện ảnh thế giới. Được xuất hiện trên thảm đỏ liên hoan phim danh giá này là niềm tự hào của bất cứ ai. Vì vậy mà, những ưu đãi đặc biệt mà Lý Nhã Kỳ đã được hưởng tại Cannes đã khiến nhiều người dành cho cô sự ngưỡng mộ đặc biệt.

  Lý Nhã Kỳ và những điều khiến vạn người Việt tự hào - Ảnh 3

  Lý Nhã Kỳ và những điều khiến vạn người Việt tự hào - Ảnh 4

Sức hút với truyền thông quốc tế

Những hình ảnh nổi bật của Lý Nhã Kỳ đã lọt vào mắt xanh của nhiều tạp chí danh giá. Vẻ đẹp thoát tục của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes đã được tạp chí lừng danh Gala của Pháp tôn vinh.

Trong số báo ra ngày 21/5, Lý Nhã Kỳ đã được tạp chí hàng đầu này mệnh danh là Công nương Diana của Việt Nam. Tạp chí này đã viết: “Một sự khâm phục đến từ Việt Nam. Lý Nhã Kỳ, ngôi sao Việt Nam, diện váy của Georges Hobeika và trang sức của Paolo Piovan, tạo dáng ở sảnh khách sạn Grand Hyatt Cannes Hotel Martinez trước khi xuất hiện trên thảm đỏ buổi chiếu phim “Graduation” của đạo diễn Cristian Mungiu. Nữ diễn viên, người tích cực tham gia làm từ thiện và được ví như “Công nương Diana của Việt Nam” là một trong những nhà bảo trợ của Cinefondation."

  Lý Nhã Kỳ và những điều khiến vạn người Việt tự hào - Ảnh 5

Trước đó, tạp chí Gala cũng đã tôn vinh vẻ đẹp cuốn hút của Lý Nhã Kỳ trong bộ đầm màu xanh của Georges Hobeika. Tạp chí Gala viết: “Doanh nhân kiêm người mẫu, diễn viên Lý Nhã Kỳ đã gây chú ý trên thảm đỏ trong buổi ra mắt phim mới nhất của hai anh em nhà Dardenne, The Unkown Girl. Cô đã đảm nhiệm vai trò Đại sứ du lịch của đất nước mình năm 2011 và đang hỗ trợ Tổ chức Cinefondation nhằm ủng hộ cho các nhà làm phim trẻ. Một sự liên kết ngoại giao đáng kính dành cho điện ảnh”.

  Lý Nhã Kỳ và những điều khiến vạn người Việt tự hào - Ảnh 6

Không chỉ có vậy, các nhiếp ảnh gia của trang Gettyimages.com cũng không thể cưỡng lại vẻ ngoài hoàn hảo của Lý Nhã Kỳ. Trang mạng nổi tiếng này đã dành không gian không hề nhỏ để tôn vinh vẻ đẹp thoát tục của cô.

  Lý Nhã Kỳ và những điều khiến vạn người Việt tự hào - Ảnh 7

Lê Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý