Lý Quí Khánh khoe ảnh mẹ trẻ đẹp và sành điệu

biettuot biettuot @biettuot

Lý Quí Khánh khoe ảnh mẹ trẻ đẹp và sành điệu

(Ngoisao.vn) Nhiều người không ngớt lời khen ngợi mẹ của nhà thiết kế Lý Quí Khánh trẻ đẹp, sành điệu và tạo dáng như người mẫu.

24/11/2014 08:32 AM
17,242

Trên trang cá nhân mới đây, nhà thiết kế Lý Quí Khánh khoe loạt hình ảnh của hai mẹ con đi chơi. Trong một số khoảnh khắc, mẹ của Lý Quí Khánh xinh đẹp tự tin tạo dáng như người mẫu và một số khoảnh khắc khác hai mẹ con chụp hình trẻ trung chẳng khác gì hai chị em.


Hai mẹ con Lý Quí Khánh đi chơi biển.


Lý Quí Khánh khi chụp hình cùng mẹ chẳng khác gì hai chị em.


Mẹ Lý Quí Khánh sở hữu gương mặt sang đẹp và vóc dáng chuẩn.


Lý Quí Khánh đi du lịch và chụp hình cho mẹ.

Có thể thấy, mẹ của nhà thiết kế sinh năm 1988 này không chỉ sỡ hữu gương mặt sang, quý phái mà còn có vóc dáng cao ráo, thon thả cân đối. Sau khi chia sẻ hình ảnh, hầu hết mọi người đều dành những lời lẽ khen ngợi cho mẹ của nhà thiết kế: "Không thể tin mẹ anh Khánh trẻ và đẹp vậy"; "Mẹ anh đẹp quá, mặc đẹp nữa"; "Mẹ anh trẻ và xinh nữa"; "Chưa bao giờ thấy mẹ có con lớn như thế này mà đẹp hơn cả thanh niên, ngưỡng mộ quá, ước gì cháu được như cô"; ...


Những lời khen ngợi dành cho mẹ của nhà thiết kế trẻ.

Lý Quí Khánh là nhà thiết kế trẻ và được đánh giá có tài năng triển vọng trong làng thời trang Việt. Anh cũng thuộc dòng dõi con cháu gia tộc Lý Quí giàu có lâu đời nhất nhì ở Sài Gòn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý