Lý Quí Khánh khoe street style trên phố Mỹ

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Lý Quí Khánh khoe street style trên phố Mỹ

Nhà thiết kế trẻ thể hiện cách mix đồ mùa đông ấn tượng khi xuất hiện trên đường phố New York.

20/11/2014 12:12 PM
3,950

Sau hơn 3 năm theo đuổi sự nghiệp thiết kế thời trang, Lý Quí Khánh đã sớm có được những thành công nhất định và sản phẩm của anh được nhiều mỹ nhân như: Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh, Trương Thị May, Hiền Thục, Khánh My… tin tưởng lựa chọn để giúp mình tỏa sáng tại các sự kiện của làng giải trí Việt.

Mới đây, Lý Quí Khánh đã có chuyến công tác tại New York để tìm hiểu về thời trang và lấy cảm hứng cho những dự định sẽ được triển khai trong năm 2015. Xuất hiện trên đường phố nước Mỹ vào mùa đông, anh khoe phong cách street style sành điệu. Anh thể hiện được nhiều cách mix sáng tạo với nhiều trang phục đến từ các thương hiệu lớn như: Chanel, Givenchy, D&G, Prada, Come de garcons…

Đam mê hàng hiệu nhưng anh vẫn thường xuyên sử dụng các thương hiệu bình dân như: Topshop, Zara… với thời trang trong nước, anh cho biết mình rất thích những mẫu thiết kế của Trương Thanh Long.

Nhà thiết kế trẻ diện áo trang phục màu trung tính cho mùa đông và mix cùng chiếc khăn màu trắng để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Nhà thiết kế trẻ diện áo trang phục màu trung tính cho mùa đông và mix cùng chiếc khăn màu trắng để tạo điểm nhấn cho set đồ.

4-4997-1416450239.jpg

Mũ là một trong những phụ kiện không thể thiếu của Lý Quí Khánh, đồng thời anh còn sử dụng phụ kiện dây chuyền mặt khóa rất hot đến từ thương hiệu Chanel để giúp mình tạo thêm điểm nhấn.

Mũ là một trong những phụ kiện không thể thiếu của Lý Qúi Khánh, đồng thời anh còn sử dụng phụ kiện dây chuyền mặt khóa rất hot đến từ thương hiệu Chanel để giúp mình tạo thêm điểm nhấn.

9-8951-1416450240.jpg

Mùa đông nước Mỹ tạo rất nhiều cảm hứng về thời trang cho Lý Quí Khánh.

Mùa đông nước Mỹ tạo rất nhiều cảm hứng về thời trang cho anh.

11-6139-1416450240.jpg

Từng phụ kiện như mũ, găng tay, giầy, túi xách đều được Lý Quí Khánh phối rất ăn ý trong từng set đồ.

Từng phụ kiện như mũ, găng tay, giầy, túi xách đều được Lý Quí Khánh phối rất ăn ý để tạo nên tổn thể hoàn chỉnh và cá tính.

14-8809-1416450240.jpg

Lý Quý Khánh nổi bật trên phố mùa đông với mẫu áo khoác do nhà thiết kế Trương Thanh Long thực hiện.

Lý Quí Khánh nổi bật trên phố mùa đông với mẫu áo khoác do nhà thiết kế Trương Thanh Long thực hiện.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý