Lý Quí Khánh tiếp tục mang phụ kiện trị giá 2 tỉ đồng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Lý Quí Khánh tiếp tục mang phụ kiện trị giá 2 tỉ đồng

(ĐSPL) Không khí của ngày thứ 2, vòng tuyển chọn Vietnams Next Top Model 2016 khu vực miền Bắc tại Hà Nội không hề suy giảm sức nóng.

26/05/2016 09:18 AM
116

(ĐSPL) - Không khí của ngày thứ 2, vòng tuyển chọn khu vực miền Bắc tại Hà Nội không hề suy giảm sức nóng khi diễn ra phần thi Photoshoot và Phỏng vấn để chọn ra những gương mặt đầu tiên của khu vực miền Bắc bước vào nhà chung Vietnam’s Next Top Model mùa 7.

Chiều 25/5, vòng tuyển chọn của khu vực miền Bắc đã diễn ra. Sau phần thi Catwalk trong trang phục bikini gây sốc của ngày hôm qua đã gây cho các thí sinh ít nhiều hoang mang, thì phần thi Photoshoot với concept “Break the rules” chắc chắn mang đầy tính đột phá và “phá bỏ mọi giới hạn”.

Dàn giám khảo đã chính thức xuất hiện để chấm phần thi Photoshoot và cùng nhau chọn ra những gương mặt đầu tiên đi vào nhà chung Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 qua phần thi Phỏng vấn.

Lý Quí Khánh tiếp tục mang phụ kiện trị giá 2 tỉ đồng đi chấm Next Top - Ảnh 1Phóng to

Do tính chất thị phạm của ngày hôm nay sẽ nhiều hơn nên cả bốn giám khảo đều chọn cho mình những bộ trang phục khỏe khoắn đơn giản hơn, nhưng vẫn đều thể hiện đẳng cấp riêng của mỗi người - những người đàn ông, những người phụ nữ quyền lực của làng thời trang Việt Nam, và hiện tại đang nắm trong tay sự “sống còn” của hàng trăm thí sinh miền Bắc đang tụ tập ngày hôm nay.  

Siêu mẫu Thanh Hằng và nhà thiết kế Lý Quí Khánh - hai gương mặt đình đám trong showbiz Việt với gu chơi hàng hiệu đẳng cấp bậc nhất, đều không hẹn mà gặp cùng diện trang phục của thương hiệu Kenzo, cùng chơi tông xanh mát mắt cực phù hợp với thời tiết thủ đô Hà Nội hiện tại.

Lý Quí Khánh tiếp tục mang phụ kiện trị giá 2 tỉ đồng đi chấm Next Top - Ảnh 2Phóng to

Nếu siêu mẫu Thanh Hằng nổi bật với phong cách thanh lịch nhờ họa tiết loang nổi bật trên trang phục cùng giày và mẫu túi xách mini đang hot của Fendi kết hợp khuyên tai À mon avis, thì nhà thiết kế Lý Quí Khánh trở lại với phong cách khỏe khoắn thường ngày của anh với công thức sơ mi + áo khoác bomber + quần jeans Dsquared2 và giữ lại một chút thanh lịch với giày Prada.

Lý Quí Khánh tiếp tục mang phụ kiện trị giá 2 tỉ đồng đi chấm Next Top - Ảnh 3Phóng to

Và đặc biệt, bộ đôi phụ kiện gây choáng váng dư luận vừa qua của anh là chiếc đồng hồ đính kim cương Santos Dumont của Cartier hiện đang được anh ưa dùng nhất có trị giá 1,2 tỉ đồng, và ba chiếc vòng tay cũng của Cartier trị giá 800 triệu xuất hiện trở lại; ước tính riêng phụ kiện trên người Lý Quí Khánh đã có tổng trị giá 2 tỉ đồng.

Lý Quí Khánh tiếp tục mang phụ kiện trị giá 2 tỉ đồng đi chấm Next Top - Ảnh 4Phóng to

Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ tiếp tục giữ vững vẻ thanh lịch và đằm thắm của mình với thiết kế trang phục nữ tính mà sắc sảo từ thương hiệu Lane JT, kết hợp đôi khuyên tai cực hợp rơ với chi tiết ngọc trai đính trên áo, cùng với lối làm tóc vuốt ngược ra sau tạo sự sáng láng cho gương mặt đã tô đậm vẻ thanh lịch và cá tính của vị nữ Giám đốc sáng tạo hàng đầu trong làng thời trang Việt Nam hiện nay.

Lý Quí Khánh tiếp tục mang phụ kiện trị giá 2 tỉ đồng đi chấm Next Top - Ảnh 5Phóng to

Và đặc biệt, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng trong hôm nay sẽ đích thân chụp ảnh cho phần thi Photoshoot nên anh chọn cho mình bộ trang phục đơn giản hơn ba vị giám khảo còn lại để tiện thực hiện công việc cao cả của mình, với áo sơ mi của Burberry và quần jeans I Hate Fashion, khá đồng phong cách nam tính khỏe khoắn với nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

Ngay từ khi bộ tứ quyền lực xuất hiện, các thí sinh trở nên rộn ràng hơn, nhưng cũng không kém phần lo âu, đặc biệt khi người chịu trách nhiệm cho ra những shoot hình đột phá sẽ là giám khảo Samuel Hoàng - một nhiếp ảnh gia nổi tiếng khó tính hàng đầu Việt Nam, cùng với sự chỉ đạo tạo dáng và diễn xuất của Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ - nổi tiếng trong giới thời trang Việt Nam với sự nghiêm khắc và cầu toàn với câu nói “Không bao giờ hài lòng với 100 shot hình đầu tiên”.

Với tinh thần “Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn”, hơn ai hết, giám khảo chính là người đã lĩnh hội đầy đủ tinh thần để truyền lửa nhiều nhất cho các thí sinh. Chuyên môn của mỗi người trong mỗi lĩnh vực thời trang và những thành tựu đã được công chúng công nhận là những kinh nghiệm quí giá để các giám khảo tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin mạnh mẽ vào các thí sinh, giúp các bạn cho ra nhiều bức hình “phá bỏ mọi giới hạn” nhất.

Các giám khảo sẽ có một ngày bận rộn khi cùng nhau chấm thi Photoshoot cho các thí sinh, sau đó sẽ là phần Phỏng vấn để lựa chọn những gương mặt đầu tiên của khu vực miền Bắc đi vào nhà chung Vietnam’s Next Top Model mùa 7.

Các khu vực casting tiếp theo sẽ là vào ngày 27/5 Đà Nẵng và vào ngày 31/5 TPHCM .

Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 dự kiến được phát sóng vào khung giờ vàng trên VTV3 vào lúc 20h tối chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/7/2016. 

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý