Lý Thần bảo vệ Phạm Băng Băng, tố ngược tình cũ lăng nhăng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lý Thần bảo vệ Phạm Băng Băng, tố ngược tình cũ lăng nhăng

Lý Thần đã lên tiếng bảo vệ Phạm Băng Băng trước tin đồn cô là kẻ thứ 3. Thậm chí, Lý Thần còn tố ngược lại Trương Hinh Dư là người lăng nhăng.

02/06/2015 12:26 PM
9,866

Lý Thần và Phạm Băng Băng sau khi công khai tình cảm đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cặp đôi cũng phải đối mặt với không ít tin đồn thất thiệt. Mới đây nhất, Lý Thần đã bị bạn thân của người yêu cũ Trương Hinh Dư tố là kẻ bạc tình, còn Phạm Băng Băng cũng là người thứ 3 "chen chân" vào chuyện tình của anh.

Lý Thần bảo vệ Phạm Băng Băng, tố ngược lại tình cũ 2

Lý Thần và Trương Hinh Dư

Tối muộn ngày hôm qua 1/6, Lý Thần đã tâm sự khá dài về tin đồn này trên trang cá nhân. Lý Thần khẳng định, khi yêu Phạm Băng Băng, anh và cô đều độc thân. Để "đối đáp" lại tình cũ Trương Hinh Dư, tài tử họ Lý cũng không ngại dùng từ ngữ nặng nề: "Trên thế giới này, không ai có thể sống hạnh phúc bằng việc làm tổn thương người khác. Cô có thủ đoạn của cô, tôi có cuộc sống của tôi. Sau này, cho dù cô Trương có gây ra chuyện gì, tôi cũng sẽ không quan tâm, mong cô bình an, hi vọng cả đời chúng ta đừng bao giờ gặp lại nhau nữa."

Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên "Võ Tắc Thiên" cũng tố Trương Hinh Dư là người đã "ngoại tình" trước: "Tôi xin nói rõ ràng rằng, kể từ giây phút biết cô Trương có người khác, mối quan hệ của tôi và cô ấy đã kết thúc". Được biết, trong giai đoạn đang yêu nhau, Trương Hinh Dư từng bị Lý Thần phát hiện ngoại tình với tài tử họ Hoắc. Đó là lý do khiến họ đổ vỡ tình cảm vào năm 2013. Lập tức, cư dân mạng phỏng đoán, người này có thể là Hoắc Kiến Hoa. Vì cùng thời điểm năm 2013, Hinh Dư bị đồn qua đêm với Kiến Hoa ở khách sạn Hàng Châu.

Lý Thần bảo vệ Phạm Băng Băng, tố ngược lại tình cũ 1
Cặp đôi được cho là chia tay vì Hoắc Kiến Hoa

Cuối cùng, Lý Thần khẳng định sẽ mãi mãi bảo vệ Phạm Băng Băng: "Tôi và Tiểu Phạm (tên gọi thân mật của Lý Thần với Phạm Băng Băng) đều biết trân trọng lẫn nhau. Mặc dù Tiểu Phạm rất mạnh mẽ song tôi không muốn quá khứ của mình làm cô ấy tổn thương. Kể từ giờ phút này trở đi, tôi sẽ bảo vệ cô ấy bằng tất cả sức lực của mình".

Lý Thần bảo vệ Phạm Băng Băng, tố ngược lại tình cũ 0
Phạm Băng Băng và Lý Thần chia sẻ ảnh tình cảm ở Tây Tạng

Xem thêm

  • Phạm Băng Băng bị tố 'cướp bồ' của Trương Hinh DưPhạm Băng Băng bị tố 'cướp bồ' của Trương Hinh Dư
  • Phạm Băng Băng - Lý Thần tình tứ nắm tay nhau trước ống kínhPhạm Băng Băng - Lý Thần tình tứ nắm tay nhau trước ống kính
  • Phạm Băng Băng từ 'a hoàn' thành mỹ nhân giàu có và quyền lực CbizPhạm Băng Băng từ 'a hoàn' thành mỹ nhân giàu có và quyền lực Cbiz
  • Phạm Băng Băng - Lý Thần họp mặt gia đình chứng minh mối quan hệPhạm Băng Băng - Lý Thần họp mặt gia đình chứng minh mối quan hệ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý