Lý Thần bịt khẩu trang kín mít vào bệnh viện khám tay

msstit msstit @msstit

Lý Thần bịt khẩu trang kín mít vào bệnh viện khám tay

Quản lý của Lý Thần tỏ ra lo lắng và chia sẻ những hình ảnh tài tử vào bệnh viện đi khám tay. Tuy nhiên, loạt ảnh này của Lý Thần lại gây nhiều phản ứng trái chiều.

01/12/2015 09:31 PM
504

Mới đây, quản lý của Lý Thần đã công khai hình ảnh nam diễn viên tới bệnh viện để khám tay. Theo đó, trong thời gian quay show Running Man bản Trung tại Úc cách đây không lâu, Lý Thần vô tình bị thương ở ngón tay áp út. Ngay lập tức, anh được đưa đến viện kiểm tra và chụp phim.

Hiện tại, vết thương của Lý Thần đã được cố định nhưng vẫn rất khó cử động. Theo lời chia sẻ của quản lý, dù vết phương khá đau nhưng không quá nghiêm trọng như nhiều người vẫn tưởng.

 2

Lý Thần bị thương ngón tay và đi kiểm tra ở viện

 1

 4

Nam diễn viên bịt khẩu trang kín mít

Sau khi thông tin được đăng tải, nhiều cư dân mạng lo lắng: "Mong anh sớm cập nhật tình hình sức khỏe", "Chúc anh chóng khỏe"... Nhưng bên cạnh đó, không ít người cho rằng, Lý Thần và cơ quan quản lý của anh quá "phóng đại" câu chuyện. Theo họ, vết thương này rất nhẹ, không có gì đáng kêu ca. Một ý kiến đăng tải: "Anh ấy đã 37 tuổi, sắp kết hôn. Vết thương nhỏ này cũng được trầm trọng hóa, có cần thiết hay không?".

 5

Tuy nhiên, Lý Thần lại bị chỉ trích vì làm quá sự việc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý