Lý Thần chính thức lên tiếng cảnh cáo tình cũ, bảo vệ Phạm Băng Băng

msstit msstit @msstit

Lý Thần chính thức lên tiếng cảnh cáo tình cũ, bảo vệ Phạm Băng Băng

(ĐSPL) Trước tin đồn Phạm Băng Băng là kẻ thứ ba, Lý Thần đã phải lên tiếng để bạn gái của mình không bị tổn thương trước dư luận.Sau khi chính thức công khai mối quan hệ của mình và bạn trai Lý Thần, ngoài những lời chúc phúc của bạn bè đồng nghiệp và các fan hâm mộ, Phạm Băng Băng chịu không ít những dư luận trái chiều cho rằng cô là kẻ thứ 3, phá vỡ mối quan hệ giữa Lý Thần và Trương Hinh Dư.

03/06/2015 09:04 AM
7,965

 - Ảnh 1Phóng to

Lý Thần và Tiểu Băng tình cảm sau khi chính thức công khai mối quan hệ.

Trước khi có tình cảm với Tiểu Băng (tên gọi thân thiết của Lý Thần dành cho Phạm Băng Băng) Lý Thần và Trương Hinh Dư được cho là có tình cảm với nhau. Đây không phải là lần đầu tiên Phạm Băng Băng phải đối mặt với những tin đồn thất thiệt này. Trước khi công khai mối quan hệ của cô và Lý Thần, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng Phạm Băng Băng đã cướp Lý Thần khỏi tay của Trương Hinh Dư. Ngay cả bạn thân của nam diễn viên điển trai này cũng chỉ trích Lý Thần bội bạc.

 - Ảnh 2Phóng to

Lý Thần và Trương Hinh Dư thủa còn mặn nồng.

Đứng trước những tin đồn không đáng có này Lý Thần đã chính thức lên tiếng để tránh những tổn thương mà Phạm Băng Băng đang phải gánh chịu. Vì cặp đôi đang vướng chuyến đi từ thiện tại Tây Tạng nên Lý Thần đã gửi phản hồi của mình đến với báo giới. Anh cho biết đã định giữ im lặng trước sự việc này, nhưng anh biết chính Trương Hinh Dư là người đứng sau những tin đồn này nên anh muốn cảnh cáo cô cũng như để người hâm mộ hiểu rõ hơn về mối quan hệ giữa anh và Tiểu Băng.

 - Ảnh 3Phóng to

Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư thân thiết khi đóng chung phim Võ Tắc Thiên.

Lý Thần cho biết, trước khi đến với nhau cả anh và Phạm Băng Băng đều là những người độc thân. Vì đều là những người nổi tiếng nên anh và Tiểu Băng muốn giữ mối quan hệ của mình đến lúc chín muồi mới công khai. Riêng về Trương Hinh Dư, Lý Thần tuyên bố kể từ giây phút biết Trương Hinh Dư có người khác thì mối quan hệ giữa anh và người đẹp này đã kết thúc.

Anh cũng cảnh cáo Trương Hinh Dư về việc cô đang làm tổn thương người khác và mong là cả đời sau này cũng sẽ không gặp lại và không quan tâm đến Hinh Dư nữa.

Lý Thần chia sẻ: "Tôi và Tiểu Phạm đều biết trân trọng lẫn nhau. Mặc dù Tiểu Phạm rất mạnh mẽ song tôi không muốn quá khứ của mình làm cô ấy tổn thương. Kể từ giờ phút này trở đi, tôi sẽ bảo vệ cô ấy bằng tất cả sức lực của mình."

 - Ảnh 4Phóng to

Phạm Băng Băng và Lý Thần trong buổi ra mắt giữa 2 gia đình.


 - Ảnh 5Phóng to

Bức ảnh được cho là Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng ở Tây Tạng khiến fan hâm mộ thực sự vui mừng cho cặp đôi.

Hiện tại mối quan hệ của Lý Thần và Phạm Băng Băng đang là tâm điểm của giới truyền thong showbiz, hầu hết bạn bè đều chúc phúc cho cô và mong 1 đám cưới đình đám sẽ nhanh chóng diễn ra trong năm nay.

LA ĐAN (Nguồn: Sina)

XEM THÊM VIDEO:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý