Lộ diện bạn gái trên hình xăm của Công Phượng

ronandinho ronandinho @ronandinho

Lộ diện bạn gái trên hình xăm của Công Phượng

Dòng chữ xăm trên kẽ tay Công Phượng là tên gọi thân mật đội trưởng U19 Việt Nam đặt cho bạn gái đồng hương cùng ở quê nhà Đô Lương (Nghệ An).

03/12/2014 11:12 AM
1,064

 - Ảnh 1

Trên ngón tay đeo nhẫn của Công Phượng xuất hiện dòng chữ "HPTD" kể từ năm 2014, sau chuyến về quê nhà Đô Lương (Nghệ An) nghỉ hè hồi tháng 7.

 - Ảnh 2

HPTD là tên gọi đặc biệt của Công Phượng và người bạn gái thân thiết ở quê nhà. Trong đó 2 ký tự đầu tiên "HP" là chữ viết tắt tên của hai người Hoa - Phượng. 2 chữ cuối "TD" ở hình xăm trên kẽ tay Công Phượng có nghĩa là "Thoại Di". Tuy nhiên đội trưởng U19 Việt Nam cho biết ý nghĩa của 2 từ này là một bí mật anh không thể tiết lộ.

 - Ảnh 3

Trong thời gian tháng 7/2014, Phượng về quê Nghệ An nghỉ hè gần 1 tháng và có nhiều thời gian đi chơi cùng cô bạn thân.

 - Ảnh 4

Hoặc những dịp Tết, Phượng mới được về nghỉ dài ngày, hai bạn thường có những chuyến picnic nhỏ. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở tình bạn khi Công Phượng muốn tập luyện để ổn định sự nghiệp trước khi nghĩ đến những kế hoạch xa hơn.

 - Ảnh 5

Mỗi lần Phượng về quê rồi sau đó di chuyển xe khách lên lại Gia Lai, cô bạn thân thường là người đưa Công Phượng ra bến xe ở TP. Vinh.

 - Ảnh 6

Bạn gái hiện là sinh viên năm thứ 2 tại một trường đại học ở quê nhà. Gần đây, Công Phượng đi tập huấn và thi đấu cùng ĐT U19 Việt Nam cũng như CLB HAGL nên phải liên lạc với cô bạn thân qua mạng xã hội hoặc tin nhắn miễn phí zalo.

 - Ảnh 7

Trước trận đấu HAGL gặp Cần Thơ tại giải giao hữu chuẩn bị cho V.League 2015, Hoà Minzy vì hâm mộ Công Phượng đã tới tận Pleiku cổ vũ thần tượng thi đấu.

 - Ảnh 8

Trước những tin đồn Hòa Minzy cùng Công Phượng có mỗi quan hệ thân thiết trong thời gian gần đây, bạn gái ở quê nhà Nghệ An cho biết đây là chuyện riêng tư của Công Phượng và cô không muốn đề cập đến.

Theo Tri Thức Trực Tuyến

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý