Mặc cảm ngực nhỏ, bồ Messi ầm thầm đi thẩm mỹ

ronandinho ronandinho @ronandinho

Mặc cảm ngực nhỏ, bồ Messi ầm thầm đi thẩm mỹ

Không hài lòng với kích thước vòng một có phần khiêm tốn, mới đây Antonella Roccuzzo, cô bồ của Lionel Messi đã bí mật về quê nâng cấp đôi gò bồng đảo cho bằng chị bằng em.

01/08/2014 07:42 AM
3,173

So với những cô vợ và bạn gái đình đám của những ngôi sao sân cỏ, Antonella Roccuzzo rõ ràng thua thiệt nhiều thứ, từ ngoại hình cho đến danh tiếng. Không tham gia vào các hoạt động giải trí đã đành, bạn gái của Messi cũng lép vế hoàn toàn về khoản nhan sắc nếu đem ra so đọ với những nửa kia khác của Ronaldo, Neymar hay Balotelli... Tuy nhiên cô nàng người Argentina này chẳng mặc cảm chút nào về điều đó. Lâu nay cô vẫn sống khép kín bên bạn trai cũng vốn không ưa ồn ào.

 - Ảnh 1

Ngực của Antonella Roccuzzo trước và sau khi phẫu thuật

Thế nhưng đó đã là quá khứ. Dường như Antonella Roccuzzo đã thay đổi cách nghĩ. Cô hiểu ra rằng bản thân cần phải xứng với danh xưng nàng Wags của siêu sao bóng đá số một hành tinh.

Theo tiết lộ, Roccuzzo đã bị bắt gặp xuất hiện nhiều lần tại một thẩm mỹ viện cao cấp ở trung tâm thủ đô Buenos Aires của Argentina. Ăn vận lạ mắt và khuôn mặt được che chắn bằng chiếc mũ lớn, bà mẹ một con tỏ ra khá vội vã khi tới thẩm mỹ viện kể trên. Được biết Antonella dự định sẽ chi tiền khủng để yêu cầu các nhân viên tại đây tăng kích cỡ tối đa cho vòng 1 khá nhỏ của mình. Cũng cần phải nhắc lại rằng Antonella từng chia sẻ với đám bạn thân chuyện muốn đem tới một sự bất ngờ thú vị cho Messi. Và phẫu thuật thẩm mỹ có thể là điều cô muốn nói đến.

 - Ảnh 2

Antonella Roccuzzo giờ đã tự tin hơn khi sánh bước cùng Messi

Chẳng những muốn sở hữu cặp “núi đôi” ngoại cỡ không kém cô bồ Irina của Ronaldo, Antonella còn lên kế hoạch chỉnh sửa thêm một số bộ phận khác trên cơ thể. Chi phí cho những việc kể trên tất nhiên sẽ rất khủng nhưng có xá gì so với thu nhập của Messi. Không chừng sau khi đã ném cả đống tiền vào việc đại tu nhan sắc, mẹ của bé Thiago Messi sẽ dấn thân vào showbiz chứ chẳng chơi.

Người ta đang muốn biết liệu siêu sao của Barca sẽ phản ứng ra sao trước việc cô bồ vốn ngoan hiền và chúa ghét những kẻ nghiện khoe thân khoe ngực nay bỗng dưng thay đổi quan điểm để thành người đẹp dao kéo?

Theo Megafun

Xem thêm video clip : M.U sẵn sàng chi cả núi tiền vì Arturo Vidal dù giá siêu đắt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý