Mắc chứng ‘nghiện sex’, Lavezzi liên tục ngoại tình

mu mu @mu

Mắc chứng ‘nghiện sex’, Lavezzi liên tục ngoại tình

Chuyện tình giữa ngôi sao PSG và bạn gái Yanina Screpante gặp sóng gió sau khi anh liên tiếp bị phanh phui các bê bối ngoại tình. Cụ thể, tiền đạo người Argentina đã gạ gẫm và “lên giường” với rất nhiều gái lạ.

21/08/2014 06:08 PM
5,917

Theo giới thạo tin Argentina, Lavezzi và cô bạn gái Yanina Screpante đang trục trặc tình cảm và chuẩn bị đường ai nấy đi sau 4 năm hẹn hò. Nguyên nhân là thời gian qua, tiền đạo của PSG liên tiếp bị phanh phui bê bối ngoại tình với các người đẹp.

 - Ảnh 1

Bức ảnh tình tứ giữa Lavezzi và bạn gái Yanina Screpante.

Tại kỳ World Cup 2014, lấy cớ dành hết sức tập trung cho tập luyện và thi đấu, Lavezzi phớt lờ chuyện chăn gối với cô bạn gái xinh đẹp trong suốt hơn một tháng dù rằng tuyển Argentina không ban lệnh cấm sex. Tuy nhiên, sau khi World Cup kết thúc, Yanina mới vỡ lẽ Lavezzi "bỏ đói" cô vì còn bận "ăn chả" với siêu mẫu bốc lửa người Hy Lạp Vicky Xipolitakis.

Trong thời gian ở Brazil, Vicky Xipolitakis sống cùng khách sạn Boulevard Express với tuyển Argentina. Tối đến, thay vì đi ngủ giữ gìn sức khỏe, Lavezzi thường xuyên mò sang phòng Vicky để thể hiện bản lĩnh đàn ông giúp anh được phong là "biểu tượng sex" của tuyển Argentina.

 - Ảnh 2

Có bồ đẹp, Lavezzi vẫn ngoại tình

Sau khi vụ việc bị phơi bày trên khắp các mặt báo, Yanina rất đau khổ nhưng vẫn chấp nhận tha thứ và tiếp tục tin tưởng vào Lavezzi. Cặp đôi hâm nóng tình yêu bằng kỳ nghỉ lãng mạn ở Ibiza, trước khi trở lại Paris nơi chân sút Argentina thi đấu cho PSG để chuẩn bị cho mùa giải mới. Mới cách đây vài ngày, Lavezzi còn khiến bạn gái sung sướng khi tiết lộ với giới truyền thông rằng anh và Yanina sẽ cưới nhau vào năm sau.

Tuy vậy, niềm vui của Yanina không kéo dài được lâu khi mới đây Lavezzi tiếp tục bị phanh phui một bê bối sex khác. Theo tờ Ciudad, thời gian gần đây, chân sút 29 tuổi của PSG thường xuyên lừa dối bạn gái, nhắn tin tán tỉnh và chat sex với nhiều chân dài qua điện thoại. Một số nguồn tin không ngần ngại chỉ đích danh siêu mẫu bốc lửa Magali Mora chính cô là một trong những người đẹp từng chat sex với Lavezzi.

Theo Ngoisao

Xem thêm video clip : Clip:Những pha bóng ác ý của U19 Thái Lan với U19 Việt Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý