'Ma cà rồng' điển trai Ian Somerhalder trở thành kẻ 'dị biến'

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Ma cà rồng' điển trai Ian Somerhalder trở thành kẻ 'dị biến'

Vốn được biết đến qua hình tượng chàng ma ca rồng “bad boy”, sức hấp dẫn mãnh liệt của Ian Somerhalder không hề bị thuyên giảm khi hoá thân thành một kẻ “dị biến” trong bộ phim hành động The Anomaly.

23/07/2014 04:31 PM
828

Sức hút mãnh liệt của chàng tài tử nước Mỹ

Khởi đầu với nghề người mẫu, Ian Somerhalder chuyển sang nghề diễn với những vai ấn tượng. Không phải nói chắc chắn ai cũng biết chính vai diễn chàng ma ca rồng Damon Salvatore đã đưa tên tuổi của Ian lên đỉnh cao và được nhiều người biết đến. Ngay từ khi tập đầu tiên của The Vampire Diaries được phát sóng trên kênh CW networks, khán giả đã bị hút hồn bởi khuôn mặt chữ điền đầy nam tính và cặp mắt sâu xanh biếc trong suốt như pha lê của chàng ma cà rồng Damon. Không chỉ dừng lại ở đó, nam diễn viên trẻ còn được nhận một đề cử cho giải Emmy, được coi là giải Oscar đối với phim truyền hình, cho vai nam phụ xuất sắc nhất. 

 - Ảnh 1

Người đàn ông độc thân quyến rũ thứ 4 của Hollywood.

Dù sở hữu vẻ điển trai có thể “thiêu cháy” bất kì ai với mái tóc màu nâu đen, đôi mắt sâu và thân hình lý tưởng được nhiều người mến mộ. Thế nhưng, nam diễn viên này lại có một tuổi thơ không mấy hạnh phúc khi cha mẹ Ian ly hôn vào năm anh mới 13 tuổi và anh lớn lên trong sự nuôi dưỡng của người mẹ. Thậm chí, cơn bão Katrina năm 2005 đã khiến cho cuộc sống của gia đình Ian Somerhalder bị ảnh hưởng rất lớn.

Nhờ sự động viên của mẹ, Somerhalder đã vượt qua tất cả để bắt đầu nghề diễn từ năm lên 10. Anh bắt đầu lấn sân sang điện ảnh với vai diễn đầu tiên trong bộ phim The Rules of Attraction, phỏng theo tiểu thuyết cùng tên của Roger Avary. Ngoài The Vampire Diaries, Ian còn được công chúng để ý qua các vai diễn trên truyền hình của anh gồm có: Smallville, CSI: Miami, Law & Order: Special Victims Unit, CSI: Crime Scene InvestigationThe Big Easy - một bộ phim ngắn, trong đó anh đảm nhận vai trò nhà sản xuất.

 - Ảnh 2

Hình ảnh của Ian trong phim The Vampire Diaries.

Vai diễn lớn đầu tiên của anh là một trong những vai chính trong mùa đầu tiên của series truyền hình Mỹ Lost, mà trong đó anh đóng vai Boone Carlyle. Với những sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong điện ảnh, Ian Somerhalder cho đến giờ đã gặt hái được nhiều thành công đáng kể cùng nghiệp diễn.

Anh là một trong số những nam diễn viên được các đạo diễn và người hâm mộ săn đón nhiều nhất trên thế giới bởi ngoại hình bắt mắt, bằng chứng là mới đây Ian đã được tạp chí People bình chọn vào vị trí thứ tư trong bản danh sách "Những sao nam độc thân quyến rũ nhất Hollywood năm 2014". Anh còn được bình chọn là biểu tượng Hottie của Teen Choice Awards, chứng tỏ sức hút mãnh liệt của Ian đối với giới trẻ hiện nay.

 - Ảnh 3

Ian Somerhalder tại Teen Choice Awards 2012.

Từ ma cà rồng teen đến chàng "Dị biến" lịch lãm

Thành công trên các bộ phim truyền hình là vậy nhưng đối với sân chơi màn ảnh rộng, Ian Sommerhalder vẫn là một cái tên mới. Chính vì vậy, bộ phim The Anomaly chính là “thứ vũ khí” cần thiết giúp anh “tấn công” màn ảnh rộng Hollywood đầy hào nhoáng.

Không còn là một chàng ma cà rồng 200 tuổi đầy u uẩn, Ian Somerhalder giờ sẽ vào vai Harkin Langham - một kẻ dị biến lạnh lùng nhưng vô cùng lịch lãm. Vẻ điềm đạm đến chết người như muốn che giấu cái ác tận sâu trong tâm hồn và luôn nung nấu mưu đồ ngăn chặn mọi nỗ lực giành lại tự do trong ý thức con người của nhân vật Harkin sẽ được Ian đặc tả rõ nét và khiến những khán giả khó tính nhất cũng phải hoàn toàn hài lòng.

 - Ảnh 4

Nam diễn viên người Mỹ thủ vai phản diện Harkin Langham trong Dị biến.

Về nhần Harkin, Ian chia sẻ: “Harkin là một nhân vật thú vị. Anh ta không chỉ là một gã có hiểu biết mà còn được huấn luyện rất bài bản. Cha của Harkin đã đào tạo anh trở thành Harkin của ngày hôm nay – một người đàn ông mang trong mình niềm tin phi thường vào lý tưởng của người cha”.

Trong cuộc “chạy đua với thời gian”, bên cạnh Ian Somerhalder còn có sự trợ giúp đắc lực từ một loạt mỹ nam tên tuổi hàng đầu như: Noel Clarke, Luke Hemsworth… Đó là cơ hội không thể thuận lợi hơn giúp tài tử người Mỹ này phát triển sự nghiệp điện ảnh.

Chính Somerhalder cũng phải thừa nhận rằng anh đã rất vui mừng khi được làm việc với đạo diễn Noel Clarke cùng các ngôi sao của Dị biến: “Tôi đã mong chờ điều này từ rất lâu. Tôi vô cùng cảm kích khi đạo diễn Noel chọn tôi vào vai diễn bên cạnh các ngôi sao lớn của Hollywood. Bộ phim này là một trong dự án thú vị nhất trong cuộc đời tôi” - nam diễn viên nói.

 - Ảnh 5

Ian sẽ là “cục nam châm” hút khán giả đến với The Anomaly.

Có thể nói, sự kết hợp giữa cái tên đang quá “hot” Ian Somerhalder cùng nội dung phim vô cùng mới mẻ và cuốn hút đã làm cho The Anomaly được chú ý hơn bao giờ hết. Đây hứa hẹn sẽ là bộ phim không thể bỏ qua ở giai đoạn nửa cuối tháng 7 và đầu tháng 8 này.

Hiệu ứng từ sự tò mò muốn biết Ian Somerhalder sẽ thay đổi ra sao trong Dị biến chính là “cục nam châm” thu hút khán giả đến với bộ phim này và có thể tạo nên một cơn sốt ngầm tại các phòng vé! The Anomaly – Dị biến dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 25/7.

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : Giám khảo Tăng Thanh Hà 'loại' thí sinh Master Chef vì không có đam mê

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý