Ma lực tình ái và chuyện 'không gia đình' của minh tinh Hollywood

msstit msstit @msstit

Ma lực tình ái và chuyện 'không gia đình' của minh tinh Hollywood

Đẹp, quyến rũ, thành công, nữ diễn viên Cameron Michelle Diaz có đủ mọi yếu tố để thu hút những chàng trai xung quanh mình. Tuy nhiên, ở tuổi 40, nữ minh tinh bậc nhất Hollywood vẫn chưa từng có một cuộc hôn nhân.

16/11/2013 08:14 AM
3,033

Và thực tế cuộc sống của cô cũng đã chứng minh điều đó. Bên cạnh Cameron luôn có các nam ngôi sao vây quanh. Vậy nhưng, ở tuổi 40, Diaz vẫn phòng không nhà trống và khiến không ít chàng trai phải “đau đầu” vì không có cơ hội tìm đến bến đỗ hạnh phúc với này. Người đẹp Hollywood cho rằng, hôn nhân là một mối quan hệ sắp tàn. Hôn nhân sẽ khiến cho tình yêu đi vào ngõ cụt và sự đổ vỡ. 

Bởi thế, cô không thích sự ràng buộc mà chỉ muốn yêu đương tự do. Cameron Diaz đã từng tâm sự trên một tờ báo, cô không nghĩ hôn nhân là bước đi đúng đắn trong cuộc đời của mình. Cô nghĩ bản thân mỗi người phải tạo ra quy tắc riêng cho cuộc đời mình. Con người không bên sống theo những mối quan hệ kiểu truyền thống mà giờ đây không còn phù hợp với thế giới hiện đại nữa. Với Diaz: “Có rất nhiều người kết hôn và hết lãng mạn. Tôi chưa từng lên xe hoa với ai để sau đó khỏi phải ly hôn. Chúng tôi chỉ chia tay và mỗi người một ngả". 

Thậm chí Cameron còn thẳng thừng tuyên bố: "Đối với nhiều phụ nữ, hôn nhân là việc thiêng liêng, nhưng không phải với tôi. Tôi không hề có kế hoạch cho việc đó". Diaz cũng tiết lộ rằng cô thích cuộc sống phóng túng theo cách của riêng mình. Và đương nhiên, Cameron đã không ngại khẳng định rằng việc cô “một mình” như bây giờ thực sự chỉ là do cô muốn như vậy mà thôi, chứ không phải là do cô “ế”.

Cameron Diaz tham dự một sự kiện

Mặc dù sợ kết hôn nhưng Cameron vẫn tin vào tình yêu. Cameron nói rằng cô yêu đàn ông hơn mọi thứ trên đời. Cô cũng muốn tất cả phái mạnh được hạnh phúc và có những người phụ nữ tuyệt vời ở bên cạnh. Có lẽ, cũng chính bởi thế, Diaz đã không ngần ngại mà cảm nhận hạnh phúc của tình yêu với rất nhiều ngôi sao nổi tiểng. Cameron đã từng tay trong tay với ca  Justin Timberlake, ca sĩ Jared Leto hay chàng cầu thủ bóng chày Rodriguez,... Không muốn đi tới hôn nhân, song trong tình yêu, Diaz cũng quan niệm rất rõ về sự chung thủy.

Diaz nói rằng, khi yêu ai đó, cô dành toàn bộ tình cảm và sự quan tâm của mình cho người đó. Đối với cô, tình yêu lúc đó là tuyệt vời hơn cả. Diaz khẳng định: “Khi tôi yêu tôi là người phụ nữ chung thủy và tận tâm. Tôi có thể dâng hiến tất cả cho người ấy…”. Ví như khi đang hẹn hò của với cầu thủ bóng chày Rodriguez, Diaz đã không ngần ngại mà rất cởi mở chia sẻ về chuyện tình cảm của mình: "Thật sự tuyệt vời. Tôi rất yêu bóng chày!".

Không chỉ yêu những người đàn ông và thích thú trong tình yêu, miễn là không kết hôn, Diaz còn là một hướng có hứng thú cao độ với sex. Cameron Diaz từng mở lòng thổ lộ: "Tôi rất mê phim sex! Nhưng mọi người thường chẳng biết tôi đã xem gì trong khách sạn bởi các nhân viên ở đó rất biết giữ bí mật".

Xinh đẹp, tài năng, quyến rũ, thẳng tính một cách đầy sức hút,… Có lẽ chính bởi vì thế mà dù tuyên bố nói không với hôn nhân, Diaz vẫn là “đích đến” của không ít các chàng trai và trở thành cái bẫy tình ái chết người cho những ai không thoát khỏi ma lực của nữ minh tinh tóc vàng này. Và trong tương lai, liệu có ai sẽ là người đàn ông đủ tiêu chuẩn, thực sự dũng cảm để gắn kết và thay đổi quan niệm không hôn nhân của người đẹp tóc vàng Cameron Diaz.

Trên một tờ báo mới đây, Cameron từng chia sẻ, cô muốn có con và ngày càng “thấm” cuộc sống của một người độc thân. “Tôi muốn sinh con, tôi muốn có thật nhiều con. Nếu tôi may mắn, tôi có thể mang thai, nhưng nếu không được thì tôi sẽ nhận con nuôi. Tôi có thể là một bà mẹ kế tốt với những đứa con riêng của chồng. Tôi thực sự muốn có một gia đình riêng, ngôi sao 40 tuổi thổ lộ trên tạp chí Io Donna của Ý.

10 hình ảnh xinh đẹp của Cameron Diaz:

Đinh Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý