Mẫu Việt gốc 'Tây' định thưởng gì cho Công Phượng?

mu mu @mu

Mẫu Việt gốc 'Tây' định thưởng gì cho Công Phượng?

Trước trận U23 Việt Nam – U23 Macau, siêu mẫu người Việt gốc Tây Ban Nha – Andrea đã thách thức Công Phượng lập hattrick. Tiền đạo số 10 dễ dàng làm được điều đó.

01/04/2015 04:38 PM
634

Giống như rất nhiều siêu mẫu đình đám tại Việt Nam, Andrea cũng rất quan tâm tới bóng đá, đặc biệt là những diễn biến của U23 Việt Nam. Trước trận đấu then chốt với U23 Macau, siêu mẫu quốc tịch Việt Nam gốc Tây Ban Nha này đã gửi lời thách thức đến Công Phượng. Theo đó, Andrea khẳng định, nếu số 10 lập hat-trick thì muốn gì cô cũng đáp ứng.

 - Ảnh 1

Andrea sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của Công Phượng.

Trận đấu với U23 Macau, Công Phượng lập cú đúp trong hiệp 1 và vào cuối hiệp 2, anh có cú dứt điểm rất kỹ thuật để hoàn tất cú hat-trick cho mình, đồng thời ấn định chiến thắng đậm đà 7-0 cho U23 Việt Nam, qua đó cùng các đồng đội đặt vé tới Qatar vào đầu năm 2016. Màn diễn của Công Phượng và cả thành tích của U23 Việt Nam khiến không chỉ các CĐV, mà ngay cả Andrea cũng thực sự phấn khích.

Mới đây, “An Tây” đã đăng tải trên trang mạng xã hội là sẽ thưởng lớn cho tiền đạo của CLB HAGL. “Thật tuyệt vời! Andrea đã “thách thức” Công Phượng ghi 3 bàn, và trước Macau cậu ấy đã làm được điều đó. Công Phượng quá đỉnh! Cậu ấy đã vượt qua thách thức của mình, vì thế Andrea sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của Phượng”, Andrea.

Công Phượng vốn là cầu thủ có sức hút rất lớn với người hâm mộ, đặc biệt là phái đẹp. Tới đâu, tiền đạo này cũng được cả tá người đẹp bám lấy. Thời gian qua, anh cũng trải qua không ít scandal tình ái. Nào là hình xăm ghi tên cô bạn gái ở quê, cặp kè với hotgirl Phương Anh và gần nhất là nụ hôn với nữ ca sĩ trẻ Hòa Minzy... Thậm chí nhiều CĐV còn tin rằng, họ đã có mối quan hệ yêu đường, chẳng qua vì dư luận mà vẫn tránh né mà thôi.

Tiểu Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý