Mặc áo nhà sư nhưng ăn nói ‘thô tục’, 'múa võ' tại sân bay

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Mặc áo nhà sư nhưng ăn nói ‘thô tục’, 'múa võ' tại sân bay

Cộng đồng mạng Facebook gần đây đang xôn xao bởi một đoạn clip do một người dùng chia sẻ, ghi lai hình ảnh một người mặc áo nhà sư tự xưng là “thầy” gây náo loạn

24/08/2014 07:59 AM
5,327

Trong đoạn Clip mà cộng đồng mạng chia sẻ, một người ăn vận đồ nhà sư rồi tự xưng “là thầy” gặp sự cố mất ví tại sân bay và buông lời quát tháo.

Người này nói rằng mình đã từng một lần mất ví tại sân bay, khi đó người này đã phải nài nỉ xin lại ví để bay về dự đám tang của sư bà. Nhưng lần này, bà kiên quyết yêu cầu kẻ gian phải trả bà ví và xin lỗi.

 - Ảnh 1

Hình ảnh người phụ nữ mặc áo nhà sư ăn nói thô tục tại sân bay được cắt từ clip.

Đáng nói, người phụ nữ mặc đồ nhà sư này liên tiếp dùng những lời lẽ bỗ bã, miệt thị lực lượng an ninh tại sân bay. Thậm chí, người này còn văng tục và khoa chân múa tay không hề giống với tác phong của người tu hành.

Lực lượng an ninh sau đó đã phỉa khống chế người phụ nữ này để tránh xảy ra điều phiền phức, nhưng người người này tiếp tục buông nhiều lời tục tĩu và vùng vẫy giẫm đạp loạn xạ.

Đoạn video clip lập tức thu hút hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận. Đa số đều tỏ ra bức xúc trước cách hành xử của người khoác áo tu hành này.

Như Quỳnh

Xem thêm video clip : Người dân có thực sự hài lòng với dịch vụ hành chính công?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý