Mắc bệnh lạ, cô gái 24 tuổi mang hình hài đứa trẻ

remember1 remember1 @remember1

Mắc bệnh lạ, cô gái 24 tuổi mang hình hài đứa trẻ

Tin tức mới nhất Mắc bệnh rối loạn tăng trưởng hormone, Sari, 24 tuổi không thể tự đi lại mà phải ngồi xe lăn và thường xuyên bị nhầm là một đứa trẻ.

10/02/2017 02:18 AM
240

Mắc bệnh rối loạn tăng trưởng hormone, Sari, 24 tuổi không thể tự đi lại mà phải ngồi xe lăn và thường xuyên bị nhầm là một đứa trẻ.

Sari Rezita Ariyanti sinh năm 1993 hiện đang sống cùng gia đình ở huyện Didie Jaya, Indonesia. Cô gái 24 tuổi này mắc bệnh rối loạn tăng trưởng hormone không thể tự đi lại.

Mắc bệnh lạ, cô gái 24 tuổi mang hình hài đứa trẻ - Ảnh 1

Sari Rezita Ariyanti mắc bệnh lạ khiến thân hình như đứa trẻ. Ảnh: Barcroft

Căn bệnh lạ này khiến Sari phải nhờ người thân trong mọi sinh hoạt, cô cũng gặp khó khăn trong giao tiếp khi chỉ nói được vài từ đơn giản, chủ yếu là tạo tiếng động để thu hút sự chú ý.

Mắc bệnh lạ, cô gái 24 tuổi mang hình hài đứa trẻ - Ảnh 2

Sari Rezita Ariyanti sinh năm 1993. Ảnh: Barcroft

Mẹ của Sari cho biết, bà không hề nhận ra con mình bị bệnh cho tới khi con được hai tuổi.

Bà Suryani tâm sự, những người con khác của bà đều khỏe mạnh, chỉ riêng Sari mắc bệnh lạ. Tuy nhiên, các anh chị em trong nhà đều rất yêu thương và chăm sóc cho Sari.

Mắc bệnh lạ, cô gái 24 tuổi mang hình hài đứa trẻ - Ảnh 3

"Khi thấy Sari mọi người đều nhìn không chớp mắt và thắc mắc tại sao con bé lại thấp và không thể đi lại được như vậy. Khi còn nhỏ, Sari được tôi bế nó đi chợ cùng nhưng luôn có người hỏi sao Sari và con đầu của tôi trông khác nhau đến vậy. Tôi buồn mà không biết trả lời ra sao", bà Suryani nói.

Mặc dù sống trong thân hình một em bé nhưng Sari vẫn có kinh nguyệt hàng tháng và có những nhu cầu của phụ nữ như trang điểm, làm đẹp.

Theo Daily Star

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý