Mắc bệnh lạ, cô gái mọc lông khắp người

mesu mesu @mesu

Mắc bệnh lạ, cô gái mọc lông khắp người

Mắc một bệnh hiếm gặp từ khi sinh ra, một cô bé 12 tuổi đến từ Bangladesh luôn cảm thấy tự ti khi cơ thể được bao phủ bởi lớp lông đen dày khắp người.

06/05/2016 09:17 AM
56

(ĐSPL) - Mắc một bệnh hiếm gặp từ khi sinh ra, một cô bé 12 tuổi đến từ Bangladesh luôn cảm thấy tự ti khi cơ thể được bao phủ bởi lớp lông đen dày khắp người.

Bithi Akhtar, cô bé 12 tuổi đến từ huyện Tangail ở miền trung Bangladesh, sinh ra đã mắc hội chứng “người sói” khiến cơ thể em bị mọc lông khắp người.

Xem video:

Các chuyên gia y tế cho biết, nguyên nhân của điều này là do lông và tóc của cô bé tăng trưởng nhanh một cách bất thường.

Mẹ của Bithi, cô Beauty Akhtar, 27 tuổi cho biết: "Con gái tôi sinh ra với mái tóc đen dày trông như len và lông có trên khắp cơ thể cô. Chúng tôi đã từng tìm kiếm sự giúp đỡ từ một số bác sĩ nhưng không ai có thể hoàn toàn chữa khỏi căn bệnh của bé. Nhưng đến nay, may mắn là tóc của con gái tôi đã ngừng phát triển thêm".

Mắc bệnh lạ, cô gái mọc lông khắp người - Ảnh 1Phóng to

Cho đến năm ngoái, khi gần đến tuổi dậy thì, mẹ Bithi của nhận thấy bộ ngực của cô con gái đã bắt đầu phát triển với một tốc độ bất thường.

Và đến cuối năm nay, cô bé đã lớn lên rất nhanh chóng, cô thậm chí còn không thể đứng thẳng được với sức nặng của cơ thể. Cuối cùng, cô bé Bithi đã buộc cô phải nghỉ học.

"Tôi hiểu dậy thì là quá trình phát triển tự nhiên nhưng sự tăng trưởng của con bé thật sự rất bất thường. Ngực của con tôi phát triển quá nhanh, cô bé khóc rất nhiều vì đau đớn và sự khó chịu khi không thể đi bộ hay ngồi thẳng” - Beauty nói.

Mắc bệnh lạ, cô gái mọc lông khắp người - Ảnh 2Phóng to

Bố mẹ của Bithi rất cả đau khổ và lo lắng cho tương lai của con gái mình. Bithi có 2 người an hem nữa nhưng chúng không phải chịu bất kỳ vấn đề sức khỏe bất thường nào.

Bố của Bithi, anh Abdur Razzak, làm nghề lái xe ôm với thu nhập chỉ 40 đô một ngày nhưng số tiền đó quá nhỏ để có thể giúp con gái nhận được sự chăm sóc y tế tốt nhất, vì thế anh đã phải vay ngân hàng.

Anh nói: “Tôi đã dành rất nhiều tiền vào điều trị Bithi của nhưng điều đó đã vẫn không được đền đáp. Tình trạng của con gái ngày càng nặng khiến rôi rất đau khổ. Tôi muốn nó có một cuộc sống bình thường và đó là động lực thúc đẩy tôi cầu cứu sự giúp đỡ từ các chuyên gia.

Mắc bệnh lạ, cô gái mọc lông khắp người - Ảnh 3Phóng to

Tôi đã mượn được 150 đô để có thể đưa con tới bệnh viện. Hi vọng tại đó Bithi được tiếp cận các phương pháp điều trị tốt nhất”.

Hiện tại, các bác sĩ đang tìm kiếm các phương pháp điều trị tốt nhất có thể cho trường hợp của cô bé.

Tiến sĩ Farid Uddin, trưởng khoa nội tiết tại bệnh viện Hormones cho biết: "Điều này giống như một trường hợp nghiêm trọng về các hoocmon bất thường. Trong khi đó, chúng tôi vẫn chưa có đủ dữ liệu y học để bắt đầu tiến hành điều trị cho cô bé”.

Theo Daily Mail

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý