Mắc bệnh lạ, cô gái sống trong đau đớn với cơ thể bao bọc bởi 90% vết thương hở

daikieu daikieu @daikieu

Mắc bệnh lạ, cô gái sống trong đau đớn với cơ thể bao bọc bởi 90% vết thương hở

Sinh ra đã mắc phải chứng bệnh da bọng nước hiếm gặp gọi là “bubble dragon”, một cô gái ở Trung Quốc đã phải chịu đau đớn khi cơ thể bao bọc bởi 80 90% vết thương hở.

05/06/2017 05:19 AM
621

Sinh ra đã mắc phải chứng bệnh da bọng nước hiếm gặp gọi là “bubble dragon”, một cô gái ở Trung Quốc đã phải chịu đau đớn khi cơ thể bao bọc bởi 80 - 90% vết thương hở.

Theo đó, cô gái tên là Lưu Bội Tinh. Lúc vừa sinh ra, Bội Linh đã mắc phải chứng bệnh da bọng nước hiếm gặp gọi là “bubble dragon”.

Do ảnh hưởng của căn bệnh này, làn da của Bội Tinh vô cùng yếu ớt, chỉ cần ma sát nhẹ là da của em đã bị chảy máu. Cơ thể của Bội Tinh được bao bọc bởi 80-90% vết thương hở, thậm chí cả mắt, miệng, thực quản, cơ quan nội tạng,… cứ chỗ nào có da bao bọc là sẽ xuất hiện vết bọng nước.

Căn bệnh khiến của cô khiến mọi người ái ngại lúc đến gần. Tuy nhiên, bằng sự chăm sóc tận tình của mẹ, Lưu Bội Tinh đã lớn lên và ngày càng khỏe mạnh.

Mắc bệnh lạ, cô gái sống trong đau đớn với cơ thể bao bọc bởi 90% vết thương hở - Ảnh 1Phóng to

Lúc vừa sinh ra, Bội Linh đã mắc phải chứng bệnh da bọng nước hiếm gặp gọi là “bubble dragon”

Mỗi ngày, để thay gạc và thuốc, Bội Tinh phải chịu cảnh đau đớn trong 8 giờ đồng hồ. Mẹ cô mỗi ngày đều phải dùng kéo cắt bỏ bong bóng nước trên người cho con gái. Sự đau đớn khiến Bội Tinh cảm thấy bị ám ảnh với việc thay băng và tắm rửa, bởi nó như cực hình tra tấn. Mỗi lần tắm cô phải mất vài giờ, sau khi tắm xong, các vết thương lại chảy máu tươi.

Mắc bệnh lạ, cô gái sống trong đau đớn với cơ thể bao bọc bởi 90% vết thương hở - Ảnh 2Phóng to

Cơ thể cô được bao bọc bởi 80-90% vết thương hở

Thấy con gái chịu đau đớn, mẹ Bội Linh dẫu có đau lòng đến chảy nước mắt nhưng vẫn quyết không từ bỏ, mỗi ngày đều cố gắng chăm sóc cho con gái bị bệnh.

Cũng chính vì đau đớn, thống khổ mà Bội Tinh có được nghị lực chịu đựng phi thường. Cô vẫn đi học, tham gia các cuộc thi và học bài về nhà, bỏ ngoài tai những lời chỉ trỏ của bạn bè.

Bội Tinh yêu thích vẽ tranh khi cùng chị gái tham gia một cuộc thi vẽ thực vật. Tuy nhiên, với một cô gái mà sinh hoạt bình thường đã khó khăn thì việc pha màu, cầm bút vẽ lại càng khó khăn hơn.

Mắc bệnh lạ, cô gái sống trong đau đớn với cơ thể bao bọc bởi 90% vết thương hở - Ảnh 3Phóng to

Mẹ của Bội Tinh đã luôn bên cạnh chăm sóc và động viên con gái

Bội Tinh phải chịu đựng sự đau đớn ngoài sức tưởng tượng. Mỗi khi vẽ là cô lại phải cử động, các ngón tay lại xuất hiện nhiều vết thương hơn, cũng có lúc chảy máu, có khi máu còn nhỏ xuống nước màu, Bội Tinh cũng không chịu buông bút vẽ xuống bởi khi nhìn bức tranh mới vẽ xong với đủ các gam màu, em lại cảm thấy rất vui.

Trong suốt 3 năm, Lưu Bội Tinh đã vẽ những bức tranh về biển và đã tạo nên bộ sưu tập tranh đầu tiên chạm đến trái tim nhiều người.

Mắc bệnh lạ, cô gái sống trong đau đớn với cơ thể bao bọc bởi 90% vết thương hở - Ảnh 4Phóng to

Sau nhiều cố gắng và nỗ lực, Lưu Bội Tinh đã tốt nghiệp trường đại học phát thanh và trúng tuyển vào làm phát thanh viên nhà đài

Dù mắc phải căn bệnh hiếm gặp từ nhỏ, nhưng cuối cùng Lưu Bội Tinh cũng đã tự nắm giữ được sinh mệnh đời người của mình. Bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ, giờ đây Bội Tinh đã có thể tự làm chủ cuộc sống. Cô đã tốt nghiệp trường đại học phát thanh và trúng tuyển vào làm phát thanh viên nhà đài. Cô đã có thể tự kiếm tiền nuôi sống bản thân, giảm gánh nặng cho gia đình.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý