Mắc bệnh lạ, khốn khổ vì vòng 1 nặng tới 7kg

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Mắc bệnh lạ, khốn khổ vì vòng 1 nặng tới 7kg

Size ngực của cô Kerisha Mark (Texas, Mỹ) được ước tính vào cỡ “khủng” 36NNN và đã gây ra rất nhiều bất tiện cho người phụ nữ này.

11/11/2014 09:03 PM
2,594

Kerisha (40 tuổi) cho biết, từ năm ngoái, cô thường xuyên gặp phải tình trạng đau nhói ở lồng ngực, cổ, và nửa đầu. Cô cứ tưởng đây là những triệu chứng của một căn bệnh hiểm nghèo nào đó nên ngay lập tức đến bệnh viện kiểm tra. Kết quả, Karisha được thông báo bản thân đang mắc một căn bệnh cực hiếm tên gọi “gigantomastia”. Nó thúc đẩy phần ngực của cô phát triển ngày một to, gây đau đớn và lở loét.

Cô chia sẻ: “Tôi không thể chạy, nhảy và làm nhiều điều khác. Bộ ngực quá cỡ hạn chế sinh hoạt của tôi rất nhiều”. Thậm chí, có những lúc Karisha phải dùng băng keo để quấn ngực của mình lại.

Cô cho biết, khi ra đường, rất nhiều người đã nhìn chằm chằm vào mình, thậm chí có người nhào đến chạm vào ngực cô để xem nó là thật hay giả.

Chịu hết nổi tình trạng này, Karisha quyết định tìm đến bác sĩ phẫu thuật ở Houston để điều chỉnh kích cỡ ngực. Tiến sĩ Franklin Rose, người trực tiếp điều trị cho cô nói, trong suốt 35 năm hành nghề, ông chưa từng thấy bộ ngực nào to như vậy. “Bộ ngực của cô ấy như đang có 3 quả bóng rổ trong đó, nó nặng tới 7kg. Tôi khá sốc khi nhìn thấy chúng”.

Cuối cùng, sau 4 giờ phẫu thuật liên tục, các bác sĩ đã trả lại cho Karisha một bộ ngực size DD đủ “đẹp và hấp dẫn”. Người phụ nữ này cho biết cô cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm hẳn sau khi phẫu thuật và giờ đây, cô đã có thể làm mọi điều mình thích mà không bị bộ ngực khổng lồ làm vướng bận nữa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý