Mắc bệnh tự kỷ, bé trai 6 tuổi bị mẹ ruột ném xuống cầu

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mắc bệnh tự kỷ, bé trai 6 tuổi bị mẹ ruột ném xuống cầu

(Xã hội) Một bà mẹ trẻ vừa bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc tội giết người sau khi nhẫn tâm ném cậu con trai 6 tuổi xuống cầu khiến bé chết đuối.

09/11/2014 07:00 PM
4,198

Tin tức trên tờ New York Daily News cho hay, ngày 3/11, Jillian Meredith McCabe (34 tuổi, sống ở bang Oregon) đã nhẫn tâm ném cậu con trai 6 tuổi mắc bệnh tự kỷ xuống cầu Yaquina Bay ở thành phố Newport.

Cậu bé London McCabe bị mẹ ruột ném xuống cầu.

Ngay sau đó, cô đã gọi điện cho cảnh sát địa phương tự thú. Cảnh sát và các nhân viên cứu hộ lập tức có mặt tại hiện trường và tổ chức tìm kiếm cậu bé đáng thường. Sau 4h tìm kiếm, thi thể bé London được tìm thấy ở một bến du thuyền gần đó vào 10h20 (giờ địa phương).

“Jillian McCabe phải chăm cậu con trai mắc bệnh tự kỷ, không biết nói, và người chồng đang bị bệnh đa xơ cứng (chứng rối loạn não bộ và tủy sống làm suy giảm chức năng thần kinh). Vợ chồng cô ấy hơi kém may mắn", Andrew McCabe, chú của London cho biết.

Sau khi chồng, anh Matthew McCabe, mắc bệnh, Jillian đã lập một trang web kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người do số tiền điều trị vượt quá khả năng của gia đình. "Từ vai trò là trụ cột chính của gia đình, Matt không thể làm được gì. Tôi rất sợ và mong mọi người giúp đỡ. Bây giờ tôi phải dùng mọi cách để lo lắng cho tổ ấm của mình", Jilian từng viết.

Trước đó, bà mẹ 34 tuổi từng lập blog để chia sẻ về việc chăm sóc đứa con trai bị tự kỷ của mình.

Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Miền Bắc lại đón không khí lạnh tăng cường, mưa dông rải rác
Theo tin tức từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương đêm 7/11, miền Bắc sẽ đón khối không khí lạnh tăng cường gây mưa dông rải rác.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý