Mặc đẹp khi ở nhà, tại sao không?

mesu mesu @mesu

Mặc đẹp khi ở nhà, tại sao không?

Nhiều chị em rất chăm chút quần áo và diện mạo khi ra ngoài đường hoặc tới công sở, nhưng khi về nhà lại khá tềnh toàng, thậm chí là hơi cẩu thả. Giữ gìn vẻ đẹp, ăn mặc gọn gàng cuốn hút với những người thân, với chồng con cũng là bí quyết quan trọng để trở nên hấp dẫn hơn và giữ được hạnh phúc.

13/12/2014 07:52 AM
45,464

 Trang phục mặc nhà đơn giản, không rườm rà sẽ hỗ trợ rất tốt cho chúng ta khi làm việc nhà. Tuy nhiên, đơn giản ở đây không có nghĩa là tẻ nhạt. Hiện nay trên thị trường các nhãn hàng thời trang mặc nhà thường xuyên đầu tư thiết kế để cho ra mắt những bộ sưu tập đồ mặc nhà theo mùa vừa tiện dụng mà cũng không kém phần tinh tế, thanh lịch.

 

 
 


Một bộ trang phục ở nhà gọn gàng, trẻ trung sẽ tạo cho bạn thêm hứng thú đối  với công việc nhà, cảm thấy cuộc sống tươi vui hơn và đặc biệt dễ được ông xã “cưng” hơn.

Những bộ đồ dài tay là sự lựa chọn khá phù hợp cho bạn vào những ngày lạnh mùa đông. Bộ đồ ở nhà thường được làm bằng chất liệu cotton khô thoáng, thiết kế rộng rãi tạo sự thoải mái nhất khi bạn ngủ cũng như làm việc nhà.

Ngoài việc lựa chọn trang phục theo mùa, bạn cũng nên chọn trang phục theo thời điểm. Mùa noel và năm mới sắp đến, tại sao bạn không làm mới tủ đồ của mình với những trang phục tươi tắn nhỉ? Đây cũng là thời điểm các nhãn hàng tung ra rất nhiều các chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Hiện nay hãng thời trang mặc nhà uy tín Romance Fashion cũng đang triển khai chương trình “Chào đón Noel” với mức giảm giá lên tới 50% cho toàn bộ sản phẩm đồ mặc nhà.

Chương trình kéo dài đến hết ngày 25/12/2014 và áp dụng tại hệ thống cửa hàng ở Hà Nội.

Romance Fashion là nhãn hiệu thời trang mặc nhà được đông đảo chị em tin tưởng chọn lựa với những trang phục mặc nhà thanh lịch, tinh tế, thiết kế hiện đại trẻ trung.

Romance Fashion cũng chú trọng tới chất lượng vải, trong đó chất liệu chủ yếu là Kate Cotton, thun co giãn và lụa cao cấp nhằm mang lại cảm giác mềm mại, êm ái. Romance Fashion không ngừng nỗ lực đẩy mạnh chất lượng sản phẩm, thường xuyên cập nhật và sáng tạo xu hướng mới, các bộ sưu tập mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, góp phần giúp cho phụ nữ ngày càng trở nên đẹp và thời trang hơn.

Thông tin chi tiết xem tại:

http://romancefashion.com.vn/

 

 

 

https://www.facebook.com/thoitrangmacnha.romance

 

 

Điện thoại:

 

(+84)975 807 889

Hệ thống cửa hàng thời trang Romance tại Hà Nội

·         Cửa hàng 99B Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội

·         Cửa hàng 104C2 Phạm Ngọc Thạch - Hà Nội

·         Cửa hàng 171 Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội

·         Cửa hàng 275 Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

·         Cửa hàng 98 Quang Trung, SƠn Tây, Hà Nội

·         Cửa hàng 31 Phan Đình Phùng - Hà Nội

·         Cửa hàng 325 Hà Huy Tập - Gia Lâm - Hà Nội

·         Cửa hàng 565 Cù Chính Lan, Hòa Bình

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý