Mặc đẹp ngày đông như siêu mẫu Võ Cảnh

biettuot biettuot @biettuot

Mặc đẹp ngày đông như siêu mẫu Võ Cảnh

(Ngoisao.vn) – “Gà cưng” của Vũ Khắc Tiệp đã xuất hiện cực chất trong những mẫu trang phục ngày đông.

29/12/2014 10:01 AM
1,153

Mới đây, nhãn hiệu thời trang của NTK Trần Minh Dũng đã cho ra mắt BST mới nhất của mình cho mùa holiday. Anh cho hay, BST này lấy ý tưởng từ hình ảnh những chú ngựa mạnh mẽ, năng động nhưng không kém phần hào hoa.

BST qua sự thể hiện của hai mẫu nam quen thuộc là Võ CảnhQuang Đại, ngoài ra còn có hai gương mặt mới được chọn lựa rất kỹ lưỡng là Brian Trần và Randy Nguyễn, cả hai đều còn rất trẻ, với chiều cao vượt trội và gương mặt thu hút đặc biệt, họ là những người mẫu mới tiềm năng và có đam mê, không quá khi nói họ có thể "nối gót" các đàn anh tham gia vào đội ngũ những người mẫu nam hàng đầu cho làng thời trang Việt.

Có thể thấy tone chủ đạo của BST này là đen, xám, trắng, be là những màu đơn sắc đang rất thịnh hành trong giới trẻ, chất liệu chủ yếu để hình thành nên những họa tiết này có thể nhận thấy rất đơn giản và đời thường như: khu rừng khô và những hình ảnh của những chú ngựa lúc hiền lành, lúc mạnh mẽ dũng mãnh, lúc hào hoa và chúng được kết hợp để tạo nên những họa tiết kẻ sọc hay những chú ngựa phi được sắp xếp khéo léo, đuôi hay mắt ngựa được thể hiện trên những bản print rất tinh tế và có hồn.

Cùng với những thiết kế đa dạng, cách kết hợp trang phục đơn giản và có những điểm nhấn riêng biệt, phong cách từ trẻ trung tinh nghịch đến lịch lãm và sang trọng, Trần Minh Dũng đã khéo léo sử dụng đa dạng chất liệu như: denim, cotton, poli, silk, da và lông nhân tạo, tất cả được nhấn nhá vừa phải và sự liên đới xuyên suốt từ ý tưởng thiết kế in vải đến thiết kế trang phục, trang điểm và tóc đã tạo nên một bức tranh hài hòa và sinh động về thời trang.

Photo: Nick Nguyễn
Retouch: Jenny Le
Textlile designed: Alex Fox
Makeup & hair: Kuny Lee - Giny Nguyen
Assistant: Ý Nguyễn, Tuấn Trần, Yell Võ, Quốc Trung
Leather bag: desino

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý