Mặc đẹp như Nhã Trúc giữa tiết trời vào thu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mặc đẹp như Nhã Trúc giữa tiết trời vào thu

(Ngoisao.vn) Với gam màu trắng, đen quá đỗi quen thuộc, nhưng các mẫu váy mới nhất của hai nhà thiết kế Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc sẽ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu cho các cô gái trong tiết trời chớm thu.

18/09/2014 03:49 PM
2,165

Trung thành với phong cách hoài cổ và đường cắt tối giản đặc trưng, những thiết kế được người mẫu Nhã Trúc thể hiện, đều hướng đến sự thanh lịch, sang trọng, phảng phất chút bí ẩn qua hai sắc màu cơ bản của thời trang.

Những chiếc váy bút chì, váy chữ A suông dài, hay sơ mi và áo khoác nhẹ được làm mới với chất liệu voan mỏng cùng lưới chấm bi, vừa tạo điểm nhấn duyên dáng nữ tính cho trang phục, vừa tạo cảm giác như một màn sương huyền bí, bao bọc lấy giai nhân lãng mạn của mùa thu.

Bên cạnh họa tiết hoa nhí, chấm bi, nơ, bướm... những cô nàng cá tính hẳn sẽ thích thú với những họa tiết in hoa lá đen trắng to bản, tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ và tôn vinh những vóc người nhỏ nhắn.

Nếu bạn là tín đồ của màu đơn sắc thì những thiết kế với đường may tinh tế và chất liệu ít nhăn hai màu trắng đen, sẽ là nguyên liệu hoàn hảo cho bạn trong trò mix&match đầy thú vị. Với mùa thu 2014, nhà thiết kế khuyên bạn nên thử một "cây trắng" gồm quần tây xếp ly ống côn cùng sơ mi tay lỡ, hay bộ comple gồm blazer và đầm bút chì quyền lực, sẽ tuyệt đối thanh lịch từ chốn công sở cho đến những buổi dạ tiệc tinh tế.

Nắm bắt xu hướng đang được ưa chuộng trên sàn diễn và street style quốc tế, các fashionista nhanh nhạy và sành điệu sẽ không bỏ lỡ kiểu áo lụa hai dây mảnh viền đăng ten, như chiếc váy ngủ gợi cảm, mặc cùng chân váy với phần bèo nhún nhẹ nhàng, nữ tính cùng đầm dài gài nút kiểu pijama.

Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo để các bạn gái hóa thân thành những "nàng thơ" mong manh và quyến rũ giữa sắc thu lãng mạn. Đừng quên, sự đơn giản tinh tế của trang phục chính là bức nền hoàn hảo, để tôn vinh nét đẹp và cốt cách bên trong của người phụ nữ.

Chỉ đạo thực hiện: Nguyễn Hoàng Anh
Người mẫu: Nhã Trúc
Hình ảnh: Lê Thiện Viễn
Trang điểm và tóc: Kuny Lee
Trang phục: Magonn
Nhà thiết kế: Tú Ngô, Nguyễn Minh Phúc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý