Mặc đẹp với hot trend chân váy Origami

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mặc đẹp với hot trend chân váy Origami

Mẫu váy được lấy ý tưởng từ nghệ thuật gấp giấy Nhật Bản đang rất hot trong hè năm nay.

03/07/2014 09:37 AM
3,892

Váy Origami được “hâm nóng” trở lại

Từ mùa thời trang 2012/2013, nghệ thuật gấp giấy Origami Nhật Bản đã truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế thời trang. Họ đã mang đến những mẫu thiết kế đẹp mắt với điểm nhấn là những đường gấp ấn tượng trên thân váy, tuy nhiên đa phần lại là những mẫu trang phục với đường nét khá cầu kỳ và khó ứng dụng trong cuộc sống. Ở đầu mùa thời trang Xuân/Hè 2014, phong cách thời trang từ môn nghệ thuật nổi tiếng của Nhật Bản tiếp tục được khai thác và lôi cuốn phái đẹp bởi tính ứng dụng cao.

Váy quấn Origami ở mùa thời trang năm nay thiết kế đơn giản với những lớp vải xếp chồng lên nhau. Kiểu váy này đã xuất hiện khá lâu và mùa hè năm nay nó được “hâm nóng” trở lại. Hiện tại, các bạn gái đang chuộng những kiểu trang phục dạng hình học mang phong cách phóng khoáng và hiện đại.

Hot girl Chi Pu sành điệu với váy quấn Origami - mẫu trang phục được yêu thích ở mùa hè 2014.

Hot girl Chi Pu sành điệu với váy quấn Origami - mẫu trang phục được yêu thích ở mùa hè 2014.

Những chiếc chân váy lấy ý tưởng từ nghệ thuật gấp giấy Origami của Nhật Bản được tiết giảm về bố cục và phom dáng mang đến tính ứng dụng cao.

 

Cách kết hợp trang phục cùng váy quấn Origami

Váy quấn Origami thường được thiết kế bằng chất liệu vải lụa dày, vải kaki thun... trên những tông màu cơ bản như trắng và đen. Bên cạnh đó, loại váy này cũng được tăng sức hút với những hoạ tiết bắt mắt.

Loại váy này có đặc tính mang lại sự năng động, trẻ trung, tiện lợi cho người sử dụng và dễ dàng phối hợp mới nhiều mẫu áo có phom dáng và chất liệu khác nhau, từ áo thun cho tới áo điệu. Chính yếu tố đó đã khiến cho những chiếc váy quấn chiếm được nhiều cảm tình của phái đẹp. Nếu váy có tông màu sặc sỡ của hoa cỏ thì bạn nên kết hợp cùng áo đơn sắc trắng hoặc đen sẽ mang lại nét hài hòa về màu sắc.

Tương tự với giày đi cùng, bạn có thể thoải mái chọn phong cách thể thao hay nữ tính tùy sở thích.

Chân váy quấn Origami dễ dàng phối hợp với rất nhiều mẫu áo có phom dáng khác nhau. Chính điều này đã khiến các bạn gái yêu thích mẫu trang phục này.

 

Phối hợp cùng chân váy Origami là những món phụ kiện như: giày cao gót, túi đeo chéo nhỏ xinh.

 

3_1404288542.jpg

 

7_1404288618.jpg

 

Điều cần tránh khi chọn vấy quấn Origami

Những chiếc chấn váy quấn phù hợp với dáng người thanh mảnh và những bạn gái có lợi thế về chiều cao. Trái lại, những bạn gái có ngoại hình tròn trịa và khiêm tốn chiều cao không nên lựa chọn loại trang phục này vì nó sẽ khiến bạn trở nên nặng nề.

Theo NTK Nguyễn Hà Nhật Huy đối với những bạn gái sở hữu đôi chân cong, phần đùi “quá khổ” chân váy quấn Origami không phải là mẫu trang phục phù hợp.

Một điểm cần chú ý nữa khi mặc váy này là bạn phải chọn độ dài phù hợp, không nên mặc váy quá ngắn sẽ gây phản cảm và thiếu thẩm mỹ.

12_1404288635.jpg

Nếu sở hữu bắp đùi quá khổ các bạn gái nên từ bỏ ý định mặc chân váy ngắn này.

Không nên nên chọn những kiểu váy quấn Origami quá ngắn, nhất là khi đường xẻ ở chính giữa.

Những chiếc chân váy quấn Origami còn có khả năng "kéo dài" đôi chân của người mặc. Tuy nhiên nếu sở hữu đôi chân cong, váy Origami cũng không hẳn là người bạn tốt.

Nếu sở hữu đôi chân cong, váy Origami thực sự không phải là người bạn tốt của người mặc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý