Mặc fans chen lấn hỗn loạn, Kim Soo Hyun chỉ "đáp lễ" bằng nụ cười mỉm hiếm hoi

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mặc fans chen lấn hỗn loạn, Kim Soo Hyun chỉ "đáp lễ" bằng nụ cười mỉm hiếm hoi

(Ngoisao.vn) Tuy có đến hàng trăm fans chen lấn hỗn loạn ở sân bay Hồng Kông nhằm từ biệt Kim Soo Hyun nhưng anh cũng chỉ nở nụ cười mỉm rất từ tốn để đáp lại tấm chân tình này.

25/04/2014 11:42 AM
5,540

Sau lần xuất hiện chớp nhoáng khi tham dự một sự kiện ở Việt Nam, Kim Soo Hyun đã lên đường sang Hồng Kông để tiếp tục các hoạt động theo lịch trình trước đó của mình. Trong suốt thời gian ở Hồng Kông, dù được đón tiếp rất nhiệt tình nhưng Kim Soo Hyun vẫn giữ gương mặt "lạnh tanh". Lý giải về điều này, quản lý của Kim Soo Hyun cho biết, do Hàn Quốc đang phải chịu những thiệt hại nặng nề trong vụ chìm phà Sewol và Kim Soo Hyun rất đau buồn vì chuyện này, thế nên, việc anh không thể mỉm cười trong suốt lịch trình của mình là một điều hoàn toàn có thể thông cảm được.


Kim Soo Hyun vẫn giữ gương mặt buồn bã khi rời khỏi Hồng Kông

Kết thúc lịch trình tại Hồng Kông, Kim Soo Hyun đã nhanh chóng di chuyển ra sân bay để về nước. Đã có hơn 500 fans đứng chờ sẵn ở cổng khách sạn và các phòng chờ ở sân bay để được nhìn thấy Kim Soo Hyun. Thậm chí, có nhiều fans còn đứng lên cả va li áo quần để có được tầm nhìn tốt hơn. Để ngăn chặn sự hỗn loạn ở sân bay, lực lượng an ninh đã huy động hơn 20 nhân viên đến đây nhằm bảo vệ an toàn cho Kim Soo Hyun.

  


Có hàng trăm fans chen lấn hỗn loạn ở sân bay để được nhìn thấy Kim Soo Hyun


Thậm chí, còn đứng lên cả va li để được nhìn thấy anh

Tuy nhiên, khi xuất hiện ở sân bay, chứng kiến cảnh chen lấn hỗn loạn của fans Hồng Kông, Kim Soo Hyun cũng chỉ nở nụ cười mỉm hiếm hoi để "đáp lễ". Nhiều người cho rằng, thái độ này của Kim Soo Hyun thật cứng nhắc, nhưng cũng có người tỏ ra thông cảm với hoàn cảnh hiện tại của anh.


Tuy nhiên, Kim Soo Hyun chỉ "đáp lễ" bằng nụ cười mỉm hiếm hoi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý