Mạc Hồng Quân gây “sốc” tiết lộ “bản chất thật” của Ly Kute

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Mạc Hồng Quân gây “sốc” tiết lộ “bản chất thật” của Ly Kute

(ĐSPL) Tiền đạo 9X khiến nhiều người bất ngờ khi nói về tình cũ – hot girl Ly Kute.

05/05/2016 06:18 PM
4,548

(ĐSPL) - Tiền đạo 9X khiến nhiều người bất ngờ khi nói về tình cũ – hot girl Ly Kute.

Scandal tình cảm của Mạc Hồng Quân và Ly Kute luôn thu hút sự quan tâm của dư luận. Còn nhớ, cách đây hơn 1 tháng, Ky Kute một mình lâm bồn trong bệnh viện, còn tiền đạo 9X thì vẫn vui vẻ, ung dung bên Kỳ Hân là người yêu hiện tại. Hành động này của cầu thủ điển trai nhanh chóng nhận phải luồng chỉ trích dữ dội từ mọi người.

Nhiều người chỉ trích, Mạc Hồng Quân quá vô tâm và không có trách nhiệm với đứa con của mình.

Tuy nhiên, mới đây, tiền đạo khoác áo CLB Than Quảng Ninh đã khiến fans thực sự sốc khi tiết lộ “bản chất thật” của tình cũ hoàn toàn trái ngược với những gì dư luận đang nghĩ về anh.

Mạc Hồng Quân trần tình, suốt thời gian trước và sau khi Ly Kute lâm bồn, anh đã rất nỗ lực liên lạc với cô nhưng không nhận được bất cứ sự phản hồi nào khiến anh hoàn toàn bất lực.

Mạc Hồng Quân gây “sốc” khi tiết lộ “bản chất thật” của Ly Kute - Ảnh 1Phóng to

Khánh Ly và bé Khoai Tây.

Chia sẻ về việc có bé Khoai Tây, cầu thủ họ Mạc cho biết, chuyện có con không phải là do “sự cố” nào cả mà anh và Ly Kute đã bàn bạc với nhau từ trước, thậm chí cả 2 đều xác định mối quan hệ lâu dài và đã lên kế hoạch đám cưới. Thế nhưng, sau đó một số chuyện hiểu lầm đã khiến kế hoạch của hai người phải hoãn lại.

Tiết lộ về nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn khiến cả hai “đường ai nấy đi”, Mạc Hồng Quân cho rằng, khi biết Ly Kute mang thai, anh đã chủ động đuqư cô đi khám, nhưng hotgirl Hà thành từ chối và tự đi một mình.

Đặc biệt, cầu thủ 9X còn chia sẻ về cuộc trò chuyện giữa mẹ anh và tình cũ khi nghe tin cô có thai: “Lúc hay tin Ly có bầu, mẹ tôi có gọi cô ấy đến nói chuyện. Tôi không biết cả hai đã nói những gì, nhưng hôm ấy, Ly đã to tiếng và cư xử không hay trước mặt mẹ. Khi về, cô ấy nhắn tin xin lỗi nhưng hành động này tôi không thể chấp nhận...”.

Mạc Hồng Quân gây “sốc” khi tiết lộ “bản chất thật” của Ly Kute - Ảnh 2Phóng to

Mạc Hồng Quân và Ly Kute thuở mặn nồng.

Cho dù ở thời điểm hiện tại, Mạc Hồng Quân đã có bạn gái mới, nhưng anh vẫn luôn hy vọng Ly Kute tạo điều kiện cho anh được gần gũi với con trai của mình.

Ngoài ra, cầu thủ Việt kiều còn khẳng định, vì lịch tập dày đặc nên mỗi tuần anh chỉ có 2 ngày nghỉ để về thăm ông bà, gia đình chứ không phải suốt ngày đi bar hay cặp kè với các mỹ nhân như trên các mặt báo. Vì thế, việc trở nên “xấu xa” trong mắt mọi người, cũng là việc anh không hiểu vì sao lại như thế.

Tâm An (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý