Mắc kẹt giữa hai tòa nhà vì muốn gây ấn tượng với bạn gái

biettuot biettuot @biettuot

Mắc kẹt giữa hai tòa nhà vì muốn gây ấn tượng với bạn gái

Một nam sinh 22 tuổi, học tại trường đại học Pittsburgh, bang Pennsylvania đã bị mắc kẹt giữa hai tòa nhà sau màn nhào lộn để gây ấn tượng với bạn gái

27/08/2016 04:15 PM
263

Mắc kẹt giữa hai tòa nhà vì muốn gây ấn tượng với bạn gái

Nhân viên cứu hộ đã phải đục tường để giải cứu cho chàng trai

CNN cho biết, nam thanh niên này đã phải lòng một cô gái ngay trong lần gặp lần đầu tiên. Chàng trai đã tìm đủ mọi cách để tiếp cận cô gái đó, may mắn thay cô gái cũng đã đồng ý gặp mặt.

Và trong buổi hẹn hò đầu tiên ấy, chàng trai muốn gây ấn tượng với cô gái, nên anh định thể hiện màn Parkour - môn thể thao mạo hiểm mang phong cách hip hop với những cú nhảy ngoạn mục, những vòng lộn nhào bay trên không, hay nhảy phóc qua nóc nhà…

Để thực hiện ý định đó, chàng trai đã dẫn cô gái lên một mái nhà ở đại lộ Forbes. Anh chàng đang định nhảy từ tòa nhà bên này sang bên kia. Tuy nhiên, kế hoạch gây ấn tượng đã bị thất bại thảm hại, khi nam sinh này rơi gần một mét xuống khoảng hở rộng 0,4 mét giữa hai tòa nhà và mắc kẹt ở đó.

Nhận được cuộc gọi khẩn cấp lúc 2 giờ sáng, Cơ quan An toàn Cộng đồng Pittsburgh nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải cứu chàng trai kém may mắn.

Đại lộ Forbes bị phong tỏa trong khi họ đục bức tường ở nhà bên cạnh để tiếp cận nam sinh nhưng không thành công.

Sau 4 tiếng đồng hồ, đội cứu hộ với trang thiết bị hạng nặng, phải loay hoay đủ cách, cuối cùng phải đục lỗ xuyên tường của 1 quán ăn, mới tiếp cận được nơi chàng trai mắc kẹt. Sau đó, một nhân viên cứu hộ phải đu dây thừng xuống khe hở và đưa anh chàng ra ngoài.

Khoảng 6 giờ sáng, đội cứu hộ mới đưa được chàng trai thoát khỏi mắc kẹt và chuyển tới bệnh viện. Anh bị thương ở mắt cá chân và chảy máu, nhưng anh chàng vẫn vui vẻ giơ hai ngón tay trước các ống kính truyền hình và người bạn gái khi được nhân viên y tế chuyển lên xe cứu thương.

Sự việc ngay sau đó đã nhanh chóng được lan truyền trên Twitter. Và từ khóa PittSpiderman (Người nhện Pittsburgh) đã trở thành tâm điểm tìm kiếm của nhiều người. Nhiều người cho rằng, nam sinh trên đã "hành động ngu ngốc", nhưng nhiều người lại thấy anh chàng này thật dũng cảm khi dám làm tất cả để thể hiện tình cảm của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý