Mặc nhầm quần của thiếu nữ sau khi dụ dỗ làm bậy

mesu mesu @mesu

Mặc nhầm quần của thiếu nữ sau khi dụ dỗ làm bậy

Đang thực hiện hành vi đồi bại với bé gái 15 tuổi thì bị phát hiện, khi bỏ chạy thủ phạm vơ nhầm chiếc quần của bé gái.

24/11/2014 12:02 PM
14,446

Lợi dụng sự non nớt của bé gái 15 tuổi, trong đêm tối, hung thủ “dụ” nạn nhân ra bụi tre đầu nhà rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Tiếng chó sủa khiến hành vi của “yêu râu xanh” bị phát hiện. Trong lúc chạy trốn, thủ phạm mình trần vơ vội chiếc quần nhưng không ngờ đó lại là… quần của bé gái.

Bị phát hiện, vơ lộn quần bỏ chạy

Chỉ vì sự nhẹ dạ, cả tin của cô con gái nhỏ là Lê Ngọc (23 tuổi) mà gia đình ông Lê Văn Ngọc Hậu (64 tuổi, ở huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) đã nhận được những trái đắng từ phía cậu con rể “quý hóa” là Mai Văn (35 tuổi, ở huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang).

Cách đây 6 năm, gia đình ông Hậu còn rất khó khăn, thiếu đất canh tác làm ăn, quanh năm chỉ biết trông vào những đồng tiền ít ỏi từ việc làm thuê, cấy mướn. Để có tiền, ông Hậu bàn với vợ vay vốn để nuôi vịt thả đồng. Khi có đàn vịt lớn vài trăm con, hai vợ chồng thay nhau trông giữ, phó mặc chuyện trong nhà cho 3 người con gái của ông.

Trong thời gian này, cô bé Ngọc quen với Văn. Cả hai nhanh chóng bị "tiếng sét ái tình" đánh trúng. Từ đó, Văn nhiều lần gọi cô bé ra ngoài “tâm sự” lúc đêm khuya.

Vào khoảng 2h ngày 4/3/2006, biết rõ vợ chồng ông Hậu không có nhà, Văn đã mò sang. Nghe tiếng chó sủa ngoài bụi tre, biết nhân tình sang gặp, Ngọc mang đèn pin ra tìm. Vừa ngồi xuống, cô bé đã bị gã trai ôm ấp, rồi đè ngửa ra làm chuyện “người lớn”.


Ngôi nhà của bị hại năm xưa.

Lúc đầu Ngọc từ chối nhưng trước lời dụ dỗ, hứa hẹn sẽ giúp một khoản tiền cho Ngọc giúp cha mẹ trả nợ, cô bé đã đồng ý. Đang trong lúc “làm tới” thì hai người chị của Ngọc ra tìm.

Bị “bắt quả tang”, gã trai liền bỏ chạy thục mạng, vơ lấy chiếc quần mặc vào người. Nào ngờ, khi chạy được một quãng, Văn “choáng váng” khi nhận ra chiếc quần đang mang là của Ngọc.

Lo sợ phải đi tù, hôm sau gã đã nói sự thật với gia đình và nhờ cha mẹ sang nói chuyện với nhà người yêu, mong được cưới Ngọc về làm vợ.

Về phía gia đình ông Hậu, tuy cũng rất tức giận nhưng thấy đôi trẻ có tình cảm, con gái mình cũng xin đừng làm lớn chuyện nên đành thuận theo. Đám cưới diễn ra ngay sau đó, Ngọc theo chồng bắt đầu cuộc sống mới. Tưởng như mọi chuyện suôn sẻ, nào ngờ chỉ được một thời gian, bi kịch đã xảy ra...

Tố con rể ra tòa

Thời gian đầu, cuộc sống vợ chồng Ngọc khá yên ấm nhưng về sau những trận cãi vã nảy lửa bắt đầu xuất hiện. Văn lười nhác, ham chơi, trong khi Ngọc lại còn trẻ con, không thể đảm nhận hết trách nhiệm của một người vợ. Mọi chuyện càng xấu khi Ngọc không may sảy thai đứa con đầu lòng, từ đó Ngọc bị Văn đay nghiến, trách cứ...
Quá đau khổ, Ngọc lấy cớ về thăm cha mẹ để được khóc lóc, kể khổ. Trong một lần bị ngược đãi, không chịu được nữa, cô gái đã đòi về nhà ở.

“Con bé giận quá, khăn gói bỏ về nhà với hy vọng chồng sẽ hối hận mà suy nghĩ lại. Nào ngờ chỉ sau đó 2 tuần, chúng tôi nghe tin gia đình đã cưới vợ khác cho nó. Thông tin này không chỉ làm gia đình tôi bất bình mà nhiều hàng xóm nhà bên ấy cũng không chấp nhận được. Sang hỏi chuyện thì họ bảo do con mình bỏ con họ trước, rồi cả hai chưa có giấy đang ký kết hôn nên không thể cấm họ”, ông Hậu ngậm ngùi.

Bức xúc, sáng 21/3/2008, Ngọc được mẹ đưa ra trụ sở công an xã Tân Hòa để tố cáo chuyện 2 năm trước, khi Ngọc bị Văn “lừa tình”. Sự việc sau đó được trình lên công an huyện Châu Thành A và công an tỉnh Hậu Giang.

Qua kết quả giám định, điều tra, cơ quan chức năng xác định khi Văn thực hiện hành vi phạm pháp, Ngọc chưa đủ tuổi thành niên. Nhưng do sự việc đã xảy ra khá lâu, lại chưa đủ mức độ để xử lý hình sự nên cơ quan công an đề nghị hòa giải, xử lý nội bộ.

Không chấp nhận, gia đình ông Hậu đã nộp đơn khởi kiện ra tòa án. Kết thúc phiên xử, Văn phải trả giá cho hành vi của mình bằng 3 năm tù giam.

Sau khi Văn đi tù, Ngọc thu mình lại vì xấu hổ, đau đớn. Khi mọi chuyện nguôi ngoai, cô bé đã gặp một chàng trai tên Nam và đem lòng yêu thương. Biết quá khứ đau khổ của người yêu, anh Nam không những không xa lánh mà còn yêu thương Ngọc quyết cưới cô gái về để chăm sóc, bù đắp chuyện đã qua.

“Bây giờ nghĩ lại, mọi chuyện vẫn là nỗi đau khó tả trong lòng gia đình họ. Sau 3 năm tù tội, giờ thằng Văn cũng đã về và sống cùng vợ thứ 2 của nó, rồi sinh con cái rồi. Con bé Ngọc tới nay cũng tìm được bến đỗ mới”, bà Lam (một hàng xóm) vui vẻ tiếp chuyện.

* Tên các nhân vật đã được thay đổi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý