Mặc scandal, Sơn Tùng vẫn được đề cử trong 'Zing music awards 2014'

biettuot biettuot @biettuot

Mặc scandal, Sơn Tùng vẫn được đề cử trong 'Zing music awards 2014'

Mặc dù, vướng vào scandal đạo nhạc khá lùm xùm trong thời gian gần đây nhưng Sơn Tùng MTP vẫn là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu nghệ sĩ mới của năm trong giải thưởng Zing music awards 2014.

20/11/2014 08:06 PM
1,331

 

Nhằm tôn vinh những sáng tạo của nghệ sĩ trên thị trường âm nhạc trực tuyến, năm nay giải thưởng Zing music awards (ZMA) đã chính thức khởi động lại bắt đầu từ ngày 6/11- 31/12.

ZMA 2014 sẽ có 5 hạng mục giải thưởng chính: Ca khúc của năm, Album của năm, Music video của năm, Nghệ sĩ của năm và Nghệ sĩ mới của năm. Năm nay, Zing music awards cũng sẽ có nhiều sự thay đổi.

 - Ảnh 1

Giải thưởng Zing music awards 2014 khởi độngtừ ngày 6/11- 31/12.

Nếu như các mùa giải trước, cộng đồng nghe nhạc là người quyết định hoàn toàn thì năm nay, phiếu bầu chọn của cộng đồng nghe nhạc chỉ là một phần. Ngoài ra, quyền quyết định sẽ nằm trong tay của Hội đồng Nghệ thuật mà nhạc sĩ Nguyễn Cường sẽ là chủ tịch và báo chí bình chọn.

Người dùng sẽ chỉ bình chọn cho hạng mục: Nam/Nữ nghệ sĩ được yêu thích và Song ca/Nhóm ca được yêu thích. Riêng hai hạng mục Nghệ sĩ mới của năm, Nghệ sĩ của năm là do nhà báo lựa chọn ra top 3 và hội đồng nghệ thuật bình chọn kết quả cuối cùng.

 - Ảnh 2

 

Mới đây, theo đề cử cuối cùng do nhà báo bình chọn, Top 3 hạng mục Nghệ sĩ của năm là: Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng. Còn Top 3 Nghệ sĩ mới của năm là: Vũ Cát Tường, Hoài Lâm và Sơn Tùng M-TP.

Được biết, Sơn Tùng không chỉ được đề cử trong top 3 Nghệ sĩ mới của năm mà còn thuộc top 3 Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất do cộng đồng nghe nhạc bình chọn. Mặc dù, vướng vào scandal đạo nhạc khá lùm xùm trong thời gian gần đây nhưng do ở hạng mục này không nhắc đến việc các nghệ sĩ phải sạch sẽ, không vướng scandal nên Sơn Tùng M-TP vẫn là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu nghệ sĩ mới của năm nay.

 - Ảnh 3

Dù vướng scandal nhưng Sơn Tùng MTP được đề cử top 3 giải thưởng "Nghệ sĩ mới của năm".

Cũng theo tin tức cập nhật mới đây từ trang Zing Music Awards 2014, Hoài Lâm đang chiếm lượng bình chọn nhiều nhất trong hạng mục Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất còn Khởi My đứng đầu trong hạng mục Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất. Hiện, La Thăng và Khởi My đang dẫn đầu trong hạng mục Song ca/nhóm nhạc được yêu thích.

Giải thưởng này sẽ được công bố trong đêm trao giải vào ngày 7/1/2015 tại Nhà hát Hòa Bình.

Hồng Nhung

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý