Mặc tin đồn ly thân, Hà Hồ lặng lẽ vào viện thăm Duy Nhân

biettuot biettuot @biettuot

Mặc tin đồn ly thân, Hà Hồ lặng lẽ vào viện thăm Duy Nhân

(Ngoisao.vn) Hồ Ngọc Hà cùng Quế Vân dù bận rộn vẫn thu xếp thời gian vào thăm người mẫu Duy Nhân trong bệnh viện.

30/10/2014 10:10 PM
12,394

Trong khi cộng đồng mạng vẫn đang xôn xao với nghi vấn Hà Hồ Cường Đô la đã ly thân một năm thì mới đây, những hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà khi cô đến thăm Duy Nhân trong bệnh viện càng khiến fans chú ý. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Quế Vân cũng tiết lộ thông tin mình và Hà Hồ đến thăm hỏi Duy Nhân khi anh đang điều trị ung thư vòm họng.


Quế Vân chia sẻ hình ảnh cô và Hà Hồ vào thăm Duy Nhân

Trong trang phục giản dị, hai nữ ca sĩ vẫn vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp. Cả hai tỏ ra hết sức thân thiện khi được đề nghị chụp ảnh cùng các y bác sĩ tại đây. Quế Vân cho biết: "Sáng đi quay vội vã chạy vào thăm em. Em Nhân vui lắm. Thấy chị Hà em vui quá, còn nhắc chị Hà là giám khảo cuộc thi siêu mẫu có em Nhân thi. Chị nhiều việc quá chả nhớ gì, nhưng mà lúc nào cần nhau thì sẽ không bao giờ vắng mặt chị Hà và chị em nhé. Chúc em mau khoẻ lại để mẹ em và vợ em vui em nhé...". Những lời nói giản dị của Quế Vân đã cho thấy tình cảm chân thành của cô và Hà Hồ dành cho chàng người mẫu đang lâm bệnh nặng.


Hai người đẹp dù bận rộn vẫn cố thu xếp thời gian tới thăm Duy Nhân

Ngay sau khi thông tin Duy Nhân bị ung thư vòm họng được công bố, các nghệ sĩ đã hết lòng lòng ủng hộ vật chất cho Duy Nhân chữa bệnh, nhưng không phải ai cũng có thể thu xếp thời gian để trực tiếp đến thăm hỏi. Hà Hồ cũng là một trong những ca sĩ đang vô cùng bận rộn với các dự án âm nhạc cũng như vấp phải những tin đồn khó xử trong chuyện cá nhân, nhưng cô vẫn lặng lẽ cố gắng dành thời gian đến tận giường bệnh để an ủi động viên Duy Nhân.


Hai người đẹp thân thiện chụp ảnh cùng y bác sĩ tại bệnh viện


Hiện tại, Hà Hồ vẫn im lặng trước tin đồn ly thân 1 năm với Cường Đô la

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý